Phát hiện tử thi ngay tại trụ sở Apple (Liên tục cập nhật)

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2660 #1

Văn phòng chánh tòa án hạt Santa Clara (Mỹ) đang tiến hành điều tra 1 tử thi được tìm thấy tại phòng hội nghị thuộc trụ sở chính của Apple (Cupertino).


Theo nhiều nguồn tin trên Twitter và báo mạng Mỹ, đã có rất nhiều xe của cơ quan pháp luật đậu tại Cupertino. Maureen Naylor - phóng viên KTVU là một trong những người đâu tiên đăng tải tweet về vụ án trên.

Update 1: Một đoạn băng được tìm thấy tại văn phòng pháp luật cho biết 1 nhân viên nữ đang trong tình trạng chảy máu đầu... rất có thể là do súng gây ra. Văn phòng cảnh sát đã đánh dấu vụ việc này với mã số 1056 tương ứng với 1 vụ tự sát.

Update 2: Theo tờ Mercury News, ban phòng cháy chữa cháy quận Santa Clara đã nhận được một cuộc gọi khẩn: 1 người đàn ông Tây Ban Nha đang có 1 vết thương ngay đầu và ông ấy được tìm thấy trong trạng thái đã chết.

Update 3: Theo Matt Keller - phóng viên ABC7 thì nạn nhân được tìm thấy trong phòng họp là một người đàn ông với khẩu súng gần đó.

Update 4: Người phát ngôn của văn phòng chánh toàn hạt Santa Clara đã xác nhận người chết là nhân viên Apple. Ngoài ra, không có thêm 1 ai đang trong tình trạng nguy hiểm.


Update 5: 1 nhân viên giấu tên của Apple cho biết: "Hầu hết mọi nhân viên ở đây đều không biết người chết thật sự là ai và đã được cho phép nghỉ phép hết ngày hôm nay"

Update 6: Nhân viên pháp y đang bắt đầu điều tra xem nhân viên này đã chết bao lâu sau đó xác định rõ nguyên nhân cái chết cũng như công bố danh tính sau khi thông báo với gia đình nạn nhân.

Update 7: Kristin Huguet - người phát ngôn của Apple đã có những phát biểu với tờ CNN như sau: Chúng tôi (Apple) rất đau buồn bởi sự ra đi của một đồng nghiệp trẻ và có tài. Chúng tôi xin gửi những sự cảm thông chân thành nhất đến gia đình và bạn bè của anh ấy, bao gồm cả những người đã từng làm việc chung tại Apple. Chúng tôi đang ra sức hỗ trợ họ nhưng không thể chối cãi rằng Apple đang trong giai đoạn rất khó khăn.
 
Last edited by a moderator:

trieuducphu

Active Member
Tham gia
19/9/15
Bài viết
133
Được thích
57
#3

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
#4
Cái đó là lúc chưa xác định được giới tính... Lúc sau thì đã tra ra là nhân viên nam rồi bạn :D
 

GSM LAP

Well-Known Member
Tham gia
25/9/14
Bài viết
1,480
Được thích
25
#5
Nguy hiểm quá nhỉ. . .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom