lannnn

Member
Tham gia
26/8/20
Bài viết
740
Được thích
0
152 #1
- Được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, Daikin là nhà dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện lạnh trên toàn thế giới, luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ghi điểm trong mắt người dùng bởi sự đa dạng sản phẩm cùng chất lượng tuyệt vời, cho mọi không gian từ nhà ở, bệnh viện, nhà máy, sân vận động, đến các tòa nhà chọc trời và toàn bộ khu dân cư.

- Về sản phẩm, Daikin chia làm 3 nhóm:
• Máy lạnh dân dụng: Loại hai dàn rời và loại multi
• Máy lạnh thương mại: Sky Air
• Máy lạnh công nghiệp: Điều hòa không khí Packaged


1. Máy lạnh dân dụng loại hai dàn rời
- Đây là loại máy lạnh sử dụng trong các hộ gia đình hiện nay, phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,… Với thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng, chiếc máy có thể được coi như là một vật trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn hảo, hơn nữa việc lắp đặt cũng nhanh chóng và chiếm ít không gian lắp đặt.
- Máy lạnh dân dụng hoạt động trong thời gian ngắn, không yêu cầu thời gian hoạt động liên tục nên được sử dụng trong hộ gia đình hoặc mục đích sử dụng không thường xuyên liên tục.






+++ Xem model các sản phẩm tại: ĐÂY.


2. Máy lạnh dân dụng loại multi
- Máy lạnh multi thường được gọi là máy lạnh “mẹ bồng con”. Vì chỉ với duy nhất một dàn nóng có thể lắp cho nhiều dàn lạnh mà không lo sợ tốn diện tích hay mất thẩm mĩ. Đây chính là giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng.
- Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người có lối sống hiện đại, bất kể bạn ở đâu thì bạn cũng có thể điều khiển máy lạnh multi Daikin bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng của bạn. Hơn nữa chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.






+++ Tham khảo: Máy lạnh multi Daikin có những điểm gì nổi bật?


3. Máy lạnh thương mại Sky Air
- Ngoài việc sản phẩm phải đạt chất lượng thì việc giúp khách hàng thoải mái để dễ dàng lựa chọn là việc cần thiết thứ hai. Vì vậy, Daikin có các loại máy lạnh của dòng thương mại Sky Air như: máy lạnh tủ đứng, áp trần, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió nhiều model và công suất, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và tài chính của mình.
- Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.






+++ Xem thêm: Những lựa chọn máy lạnh cho không gian lớn phù hợp nhất


4. Máy lạnh công nghiệp Packaged
- Đây là loại máy lạnh được thiết kế dành riêng cho các nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà, kho hàng,…những nơi có diện tích lớn hơn gấp nhiều lần. Đối với những môi trường này, Daikin cung cấp dãy sản phẩm điều hòa không khí Packaged (tủ đứng thổi trực tiếp, tủ đứng nối ống gió, giấu trần) phong phú với tính năng điều khiển chính xác nhiệt độ giúp duy trì kết quả chính xác và chất lượng sản phẩm.
- Được thiết kế hoạt động nhiều giờ liền với những linh kiện chuyên dụng, cấu tạo chắc chắn hơn giúp đáp ứng được yêu cầu sử dụng liên tục.






+++ Xem thêm: Review 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin dành cho không gian lớn


⇒ Tại sao nên chọn các sản phẩm máy lạnh Daikin?
- Daikin cung cấp cho người dùng các giải pháp hoàn hảo cho việc điều hòa không khí ở mọi không gian với nhiều phân khúc sản phẩm thích hợp. Từ máy lạnh dân dụng cho gia đình đến dòng máy lạnh thương mại dành cho cửa hàng, văn phòng, cao ốc, và ngay cả đến các loại máy lạnh công nghiệp với nhiều tính năng thiết thực, an toàn và tiết kiệm.
- Daikin là sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Một số dòng sản phẩm điều hòa dân dụng còn sở hữu nhiều tính năng như thanh lọc không khí, tự động làm sạch màng lọc, cảm ứng sự chuyển động, tạo ẩm và khử ẩm, tính năng diệt khuẩn và nấm mốc bằng tia plasma ứng dụng công nghệ streamer, kiểm soát từ xa và điều khiển thông minh bằng thiết bị di động, điều hòa lưu lượng gió, đặc biệt máy vận hàng êm ái, thiết kế hiện đại, tinh tế, mức giá bán cạnh tranh từ 7,5 triệu đồng.

+++ Xem đầy đủ sản phẩm tại: ĐÂY.



- Khi đã chọn được sản phẩm cho mình rồi bạn cũng đừng quên chọn đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt cùng dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tay nghề cao với giá thành tốt nhất miền Nam - đơn cử là ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU. Bạn có thể tham khảo các công trình TẠI ĐÂY để thấy được điều này.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com



Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-...h-daikin-dong-thuong-mai-dan-dung-cong-nghiep
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom