Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hút khách đầu tư

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
141 #1
Bất động sản ven Hà Nội những ngày gần đây đang trở nên dậy sóng bởi sự xuất hiện của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Trong tổng số 8 phân khu, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – The empire đang nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Vinhomes The Empire Ocean Park 2: Điểm sáng BĐS ven đô
Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong quý I năm nay giá đất nền vùng ven các đô thị ghi nhận mức tăng mạnh mẽ, dao động trong khoảng 100 – 150 triệu/m2. Theo dự đoán của các chuyên gia, đà tăng giá này sẽ tiếp tục được duy trì khi nhu cầu đầu tư bất động sản không ngừng tăng mạnh.

Trong bối cảnh đó, giới đầu tư bất động sản liên tục đẩy mạnh tìm kiếm các dự án tốt, khả năng sinh lời cao. Tại thị trường ven Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên (tên cũ Vinhomes Dream City) đang là tâm điểm được chú ý nhất.

Vinhomes Hưng Yên toạ lạc tại vị trí đắc địa

Dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên được xây dựng tại “tọa độ hoàng kim”, vị trí tập trung nhiều công trình đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy. Dự án của chủ đầu tư Vingroup được thừa hưởng ngay hạ tầng giao thông đã hoàn thiện thay vì phải chờ nhiều năm như các dự án khác.

Với lợi thế đến từ hạ tầng, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể di chuyển thuận tiện tới khu trung tâm thành phố chỉ trong hơn 15 phút lái xe qua các cây cầu hiện hữu như: Cầu Thanh Trì, Cầu Vĩnh Tuy; cùng với đó là những cây cầu đang và sắp xây dựng như cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi…

Mặt Bằng Vinhomes Ocean Park The Empire
Không chỉ vậy, việc di chuyển từ khu đô thị tới các tỉnh thành kế cận cũng vô cùng thuận tiện nhờ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cách dự án chỉ khoảng 3 phút. Trong tương lai, khu vực này sẽ có thêm đường vành đai 3,5 tạo ra khả năng siêu kết nối.

Quần thể tiện ích tạo nên sức hút
Giá trị đầu tư vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 the Empire còn được tạo nên nhờ chuỗi tiện ích hiện đại, kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp. Các phân khu tại dự án được quy hoạch theo tinh hoa kiến trúc nổi bật, lấy cảm hứng từ 8 “kinh đô phồn hoa” trên thế giới nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Đây là ưu điểm vượt trội mà rất ít dự án trên thị trường có được.

Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, trong đó đắt giá nhất là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mang tên Royal Wave Park. Tiện ích có quy mô hơn 18 ha, gồm nhiều công trình điểm nhấn, phải kể đến như 6 bể tạo sóng 5,4 ha bao quanh núi Hoàng Gia, hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna 9,3 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha… Là hạng mục tiện ích đầu tiên được khai trương, Royal Wave Park nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường.

==>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 – The empire

Vinhomes Ocean Park quy tụ chuỗi tiện ích hiện đại
Ngoài ra, dự án còn quy tụ nhiều tiện ích mang thương hiệu riêng của Vingroup như Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool, Vinbus… Cùng với đó là các tiện ích riêng của từng phân khu, điển hình là phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 với Quảng trường jpa Plumeria, bể bơi Pha lê, chòi nghỉ Hawaii, sân vận động liền hoàn, vườn BBQ…

Tiếp sóng đà năng giá các dự án Vinhomes
Một yếu tố không thể thiếu giúp các nhà đầu tư vững lòng tin vào Vinhomes Ocean Park 2 đó chính là sự bảo chứng của thương hiệu Vinhomes với nhiều dự án bất động sản “hàng hiệu”.

Thực tế, tất cả các dự án “ông lớn” này tung ra thị trường thời gian qua đều có “đồ thị tăng giá” vôcùng mạnh mẽ. Gần đây nhất là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chỉ sau khoảng 3 năm mở bán (2018 – 2020), giá phân khu Hải Âu đã tăng từ 65 triệu đồng/m2 lên tới 250 triệu đồng/m2, gấp gần 4 lần. Các khu shop chân đế có giá thấp nhất cũng ghi nhận mức tăng khoảng 2,6 lần, từ 50 triệu đồng/m2 lên tới 130 triệu đồng/m2.

Phân khu Đảo Dừa sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá vượt trội
Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2: Tâm điểm dự án
Trong số 8 phân khu thấp tầng, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là kênh đầu tư tốt nhất thời điểm hiện tại với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một trong 2 phân khu kép kín hiếm hoi của dự án, có an ninh riêng biệt, tiện ích riêng biệt. Tuy vậy mức giá của Đảo Dừa lại chỉ bằng ½ Ngọc Trai (phân khu kín còn lại).

Phân Khu Đảo Dừa
Bên cạnh đó, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 còn có một số điểm đặc trưng mà các phân khu khác không có như:

  • Tính chất chuyên để ở, hướng tới đối tương người mua là người dùng ở thật, cần tìm kiếm nơi đảm bảo an ninh, yên tĩnh.
  • Giá thấp hơn nhưng giá trị đầu tư, tiềm năng sinh lời không có quá nhiều khác biệt so với khu Ngọc Trai, tính chất tương tự, an ninh tương tự..
  • Đảo Dừa có tính thanh khoản cao (giống các khu khép kín tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Star City Thanh Hoá…), khả năng tăng giá bền vững, phù hợp đầu tư trung hạn.
Chi tiết >>> Phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire Hưng Yên

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 và toàn dự án đang rất “nóng” tại thị trường bất động sản ven Hà Nội. Các nhà đầu tư cần tận dụng cơ hội, đón sóng dự án để sở hữu tài sản đắt giá. Liên hệ hotline 0901 312 999 để được tư vấn và nhận bảng hàng.

==>> Xem Thêm: Lịch mở bán Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park The Empire
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom