Phân phối số lượng lớn máy lạnh âm trần cho mọi công trình với giá hữu nghị và ưu đãi

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
115 #1
Xu hướng lựa chọn máy lạnh âm trần cho mọi không gian của đa số khách hàng.

Trên thị trường điện lạnh hiện nay xuất hiện vô vàn những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh các hãng. Nhưng đâu phải đơn vị nào cũng cung cấp và lắp đặt giá rẻ và uy tín giúp bạn có được sự tin tưởng hoàn hảo nhất. Bạn phải mất thời gian tham khảo nhiều nơi nhưng nếu bạn đã lướt đến Hải Long Vân thì chúng tôi đảm bảo rằng bạn đã tìm đúng hướng đi rồi đó, bởi Hải Long Vân luôn nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh các hãng với giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất rồi. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn giới thiệu với các bạn về mặt hàng điện lạnh mà đang được khách hàng ưu chuộng nhất bởi nhiều tính năng tốt đó là máy lạnh âm trần, dòng đang nổi tiếng nhất và có lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Qua đó bạn sẽ được hình dung ra ngay được từng thương hiệu và sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn cho mình nhé.

Hải Long Vân là một đơn vị dịch vụ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh. Quả thật mà nói, để mà so sánh với các đơn vị khác, có lẽ chúng tôi vẫn chưa đủ “tuổi”, thế nhưng, chúng tôi có được sự nhiệt huyết và hết mình, luôn luôn mong muốn có thể được tự tay trao cho các bạn một không gian thoải mái để sống và hưởng thụ. Chính vì thế mà Hải Long Vân chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng dù chỉ một chút, mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng có giấy chứng nhận CO/CQ đầy đủ nhất.

Tin nên tham khảo: Nơi sự sang trọng lên ngôi - Máy lạnh cho khách sạn nên là sản phẩm nào?

Xem ngay tin tức: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

1. Máy lạnh âm trần Daikin

Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan cùng Malaysia đã tạo cho Daikin một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng 2 loại gas R410a và R32, khác hơn so với các hãng khác chỉ sử dụng gas R410a. Công suất đa dạng từ 1.5hp – 6.0hp tốt nhất với 2 dòng Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện thích hợp cho mọi không gian dù là nhỏ hay lớn. Chế độ bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Do đó mà mọi nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng tốt nhất và đạt được chất lượng cực tốt khiến khách hàng luôn tin tưởng và đặt niềm tin và thu hút sự quan tâm tốt nhất từ khách hàng.

Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

2. Máy lạnh âm trần LG

Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan, thiết kế ấn tượng nhất và đẹp mắt nên luôn được ưu ái lựa chọn sản phẩm. Máy lạnh âm trần LG chỉ sử dụng duy nhất dòng Gas R410A với dãy công suất dao động từ 2.0hp – 5.0hp. Chế dộ bảo hành 1 năm cho toàn máy. Nếu như các hãng khác luôn có 2 dòng máy: Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện (Inverter) cho người tiêu dùng chọn lựa thì với LG, hãng chỉ tập trung sản xuất vào dòng Inverter, mục đích chính là muốn hướng đến giải pháp làm lạnh tuyệt đối nhưng lại không gây ảnh hưởng đến mức độ tiêu thụ điện năng. Đây được xem là một hướng đi đúng đắn của LG trong tình hình thời tiết ngày càng nắng nóng như hiện nay.

Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT

3. Máy lạnh âm trần Reetech

Được biết đến là snar phẩm nổi tiếng của Việt Nam nên máy lạnh âm trần Reetech luôn thu hút mọi sự quan tâm hàng đầu của quý khách hàng. Với sự kết hợp của công nghệ Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam nhưng lại theo tiêu chuẩn của châu Âu nên luôn dược yêu thích và lựa chọn. Máy lạnh âm trần Reetech được sử dụng dòng Gas R410A, chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy. Sản xuất duy nhất dòng tiêu chuẩn để đáp ứng tốt nhất cho mọi công gian. Công suất dao động từ 2.0hp – 6.5hp.

Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

4. Máy lạnh âm trần Midea

Máy lạnh âm trần Midea mặc dù là sản phẩm do Việt Nam ta sản xuất nhưng máy lạnh âm trần Midea không bị “lép vế” hay chịu “nhún nhường” trước các đối thủ mạnh khác như Daikin hay LG đâu nhé. Là dòng thuộc công nghệ của Trung Quốc nhưng lại được sane xuất tại Việt Nam. Với thời gian bảo hnahf chính hãng 2 năm cho toàn máy, sử dụng dòng Gas R410A thân thiện với môi trường. Công suất dao động từ 2.0hp – 6.5hp, chỉ có duy nhất một dòng Tiêu Chuẩn (Non – Inverter), do đặc thù máy lạnh thường được lắp ở những nơi ra vào nhiều nên được lựa chọn khá nhiều.

Link tham khảo chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN MIDEA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

Tham khảo ngay: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất

Thông tin liên hệ tư vấn mua hàng nhanh nhất qua:

Bộ phận kinh doanh: Báo giá nhanh và chính xác nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Bộ phận kỹ thuật: Báo giá về kỹ thuật nhanh nhất vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá nhanh và chi tiết nhất: [email protected]

Máy lạnh âm trần thật sự là dòng bạn nên chọn và sử dụng vì nó luôn mang lại hiệu quả tốt nhất cho mình. Hãy nhanh tay đến với Hải Long Vân để được hưởng những ưu đãi sốc nhất từ trước đến giờ nhé.

Hotline 0909787022 sẽ luôn mở để khách hàng có nhu cầu gọi bất kỳ lúc nào để được tư vấn và mua những sản phẩm với giá cực ưu đãi nhất. Chính vì thế còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Xin cảm ơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom