Phân phối và lắp đặt cửa cổng tự động ở Bến Tre

Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
376 #1
Bảo Phúc tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị kiểm soát ra vào tự động cho các công trình công cộng, biệt thự, tòa nhà, các nhà máy và xí nghiệp lớn. Với trên 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật và chuyên môn cao kèm theo đó là dịch vụ chất lượng tốt đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm do công ty Bảo Phúc phân phối và thi công cho các đại lý và công trình là hàng chính hãng 100%, có giấy chứng nhận của nhà sản xuất và được bảo hành lên tới 36 tháng tùy theo loại sản phẩm.
Đối với những trung tâm tòa nhà có lượng truy cập thường xuyên thì việc sử dụng các loại cửa, cổng cũ sẽ tốn nhiều không gian cũng như bất tiện cho người sử dụng chính vì thế mà bạn lên sử dụng những sản phẩm tự động hóa cao cấp nhằm đảm bảo vấn đề an ninh cho những nơi này.


Tại Bến Tre khi quý khách có nhu cầu lắp đặt các loại cửa, cổng tự động hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số 0903 813 317 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.
Mỗi công trình, tùy theo thiết kế, bề rộng, bề cao, trọng lượng của các loại cửa, cổng mà bạn cần phải lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với thiết kế cũng như mục đích sử dụng, để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm này bạn cần được sự tự vấn và hướng dẫn của các chuyên gia trong ngành hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khảo sát và tư vấn miễn phí.
Ngoài việc phân phối và lắp đặt các sản phẩm cửa cổng tự động hóa cao cấp, công ty chúng tôi còn nhận cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất ở đây, vui lòng liên hệ với Bảo Phúc để biết thêm thông tin chi tiết.

Những thương hiệu lớn được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng để lắp đặt đối với cửa tự động thì có cửa tự động Nabco do công ty ở Nhật Bản sản xuất, cửa tự động Swico do công ty Hàn Quốc sản xuất hay cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất đều là hàng tốt và bảo hành từ 24 tới 36 tháng. Đối với cổng tự động thì có các hãng như BFT của Italy hay Letron, Calmer của Malaysia.
Cho dù bạn chọn bất cứ sản phẩm hay thương hiệu nào của công ty Bảo Phúc để lắp đặt cho các công trình đều là hàng chất lượng với chế độ bảo hành và bảo trì thường xuyên đảm bảo tăng tuổi thọ sản phẩm và tăng hiệu quả hoạt động của động cơ hàng năm.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ lắp đặt cửa tự động, cổng tự động của công ty Bảo Phúc.
 
Sửa lần cuối:

zla369

New Member
Tham gia
9/12/20
Bài viết
4
Được thích
17
#2
tùy theo thiết kế, bề rộng, bề cao, trọng lượng của các loại cửa, cổng mà bạn cần phải lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với thiết kế cũng như mục đích sử dụng
 

tuan803

Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
19
Được thích
28
#3
Nguyên lý hoạt động của hệ thống cửa cổng tự động. Hiểu được nguyên lý hoạt động của hệ thống cửa cổng tự động sẽ giúp bạn sử dụng an toàn và hiệu quả. Những hệ thống cửa cổng tự động thường được bảo hành 2 năm và thực tế nó có độ bền hơn 7 năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo dưỡng tốt.
 
Tham gia
2/12/20
Bài viết
17
Được thích
37
#5
Không biết từ bao giờ cửa tự động đã và đang được người sử dụng đặc trưng sử dụng rộng rãi ko chỉ về tính năng ưu việt mà còn về mẫu mã thiết kế cũng như mẫu mã và chủng loại. Nhưng ấy cũng chính là lý do mà trên đa số mọi những thị trường xuất hiện rất đa dạng hãng, nhãn hiệu cửa tự động. Nó vừa khiến cho người tiêu dùng có thêm rộng rãi sự lựa mua hơn và cũng là lỗi lo của người tiêu dùng về tuổi thọ của mỗi hãng cửa tự động bây giờ. Thấu hiểu điều này Fujodo cùng những bạn sẽ chia sẻ cách kéo dài tuổi thọ của động cơ cửa tự động bạn ko thể bỏ lỡ qua các thông báo hữu dụng sau đây.
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#6
MRD (Mirae) được xây dựng thương hiệu từ năm 2003 tại Hàn Quốc. MRD là nhà sản xuất cửa bệnh viện tự động bậc nhất Hàn Quốc với tiêu chuẩn ISO 9001:2000, chứng nhận Q mark, Chứng nhận đánh giá sóng điện EMI, EMS, chứng thực chất lượng CE. Toàn bộ cửa tự động MRD đạt tiêu chuẩn đóng mở 1,1 triệu lần đóng mở cao nhất trên thị trường.
- Tại Việt Nam chúng tôi hân hạnh là doanh nghiệp đại diện cung ứng độc quyền cho hãng MIRAE, chúng tôi hy vọng sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm cung ứng cho những nhãn hàng cao cấp nhất trên thế giới sẽ khiến cho ưng ý bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.
 

nangtho2020

New Member
Tham gia
18/12/20
Bài viết
10
Được thích
27
#7
CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN R18 NHẬP KHẨU ITALIA Hoàn toàn ẩn ở dưới nền bảo đảm về mặt thẩm mỹ.
Cấp độ bảo vệ IP 67, motor cổng hoạt động trong điều kiện ngập nước.
Có thể mở motor cổng và phụ kiện để bảo trì, vệ sinh mà ko bắt buộc tháo cổng.
Động cơ với thể đảo chiều khi gắp vật cản, an toàn về điện (Sử dụng điện 24V DC).
Có thể đóng, mở cổng bằng điều từ xa, nút nhấn gắn trên tường.
 

haho

New Member
Tham gia
19/11/20
Bài viết
15
Được thích
2
#8
Tôi đã để mắt đến cánh cổng lùa tự động này trong vài tháng nay, tôi đã xem giá nhảy vọt và nắm lấy nó khi nó ở mức thấp nhất mà tôi thấy. Tôi đã mua hai cái, con trai tôi sắp được 2 tuổi, nó đang vào và ra khỏi bếp của tôi, nó rất bực bội khi bảo nó ra khỏi bếp và tôi đã quyết định mua hai cái này vì tôi có 2 món. Một mục lớn hơn so với mục kia, và một mục nhập có kích thước cửa bình thường, cổng này có UPS vận chuyển.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom