Phó TGĐ VinSmart khẳng định không phải điện thoại Vsmart bán "ế" nên mới đem tặng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1915 #1


Trước đây, theo một thông báo được gửi đi từ Tập đoàn Vingroup, các cư dân Vinhome sẽ được tặng một chiếc smartphone thương hiệu Vsmart nhân dịp năm mới. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng, nguyên nhân của việc này là do các sản phẩm Vsmart bán không được nên mới phải đi tặng.

Phản hồi lại thông tin trên, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với VTC, ông Trần Minh Trung, phó tổng giám đốc VinSmart đã cho biết, trái ngược với những đồn đoán cho rằng, điện thoại Vsmart được đem làm quà tăng vì bán ế, các con số về doanh số và thị phần được công bố lại cho thấy Vsmart không bán chậm.

Theo các số liệu khảo sát thị trường, đến thời điểm hiện tại VinSmart, đã có được 6% thị phần smartphone tại thị trường Việt Nam (cao nhất từ trước đến nay của VinSmart). Tuy nhiên theo chia sẻ của ông Trung, đây chỉ là con số thị phần của tháng 11 năm 2019.

Trong tháng 12 năm 2019, Vsmart đã bán ra thêm được khoảng 80.000 chiếc smartphone, giúp thị phần của hãng tăng lên 7.5% toàn thị trường Việt Nam. Tính chung trong cả năm 2019, VinSmart đã bán được 600.000 điện thoại tại thị trường nội địa. Trong khi đó, những thiết bị của hãng còn được bán ra tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Theo ông Trung, chương trình tặng điện thoại cho người mua nhà tại VinHomes không chỉ là cơ hội để tri ân khách hàng, mà còn là dịp để hãng gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như giúp người dùng có thêm cơ hội trải nghiệm điện thoại của Vsmart. Thêm vào đó, các sản phẩm đem trao tặng cũng là những mẫu điện thoại bán chạy nhất như Vsmart Live và Vsmart Star.



Theo: TTVN
 
Last edited by a moderator:

moidichvu

Active Member
Tham gia
26/11/17
Bài viết
33
Được thích
8
#2
Vấn đề không phải là bán ế ở đây! Mà thông điêp xài điện thoại xi mát phôn của Vin có thể đã mua nhà của Vin hay nói ngắn hơn là điện thoại được hiểu là của người có nhà!
P/S tớ chưa có mà lại chưa có VIn nha!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom