Phôis quần jean cùng áo sơ mi nam đầy cá tính

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
74 #1
Quần kaki luôn là loại trang phục cần có trong tủ đồ của các chàng trai vì chúng cực kỳ dễ phối đồ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gợi ý cho bạn những ý tưởng phối đồ với quần kaki vừa đơn giản vừa lịch sự.

1 Phối quần kaki nam với áo sơ mi
Cách phối này không quá nghiêm túc, giúp mang lại vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung. Bạn sẽ càng nam tính nếu mặc áo sơ mi cộc tay màu xanh hoặc họa tiết kẻ sọc.

Nếu thích phong cách vintage thì bạn hãy chọn chiếc áo có cùng tông màu với quần kaki. Những đôi giày thể thao, giày bốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

2 Phối quần kaki nam với áo hoodie hoặc sweater
Nếu bạn chuộng phong cách năng động thì bạn có thể kết hợp áo hoodie hoặc áo sweater với quần kaki dáng đứng hoặc quần baggy kaki. Khi thời tiết nóng bức thì bạn nên chọn chiếc áo có chất liệu cotton mát mẻ, thấm hút mồ hôi nhé!

3 Phối quần kaki nam với áo phông

Set đồ này tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Những bạn thích sự hiện đại, trẻ trung thì nên phối áo phông form rộng với quần kaki form rộng. Nếu muốn lịch sự hơn nữa thì bạn nên sơ vin chiếc áo phông nhé!

4 Phối quần kaki nam với các loại áo khoác

Quần kaki rất dễ phối nên có thể kết hợp với tất cả các loại áo khoác. Nếu bạn thích sự năng động, trẻ trung thì chọn áo jacket hoặc áo bomber. Trong khi đó, áo khoác cardigan sẽ làm cho bạn trông rất trang nhã và sang trọng.

Nếu thích nét đẹp hoài cổ và trưởng thành thì bạn có thể mặc một chiếc áo khoác kaki cùng tông màu với quần kaki nhé!

5 Phối quần kaki nam với áo blazer

Cách phối đồ này mang lại vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo blazer với quần quần kaki ống suông hoặc ống rộng. Nếu muốn lịch thiệp và trẻ trung thì hãy đi cùng giày lười hoặc giày thể thao.

6 Phối quần kaki nam với áo polo

Các bạn nam có thể phối quần kaki với áo polo màu trơn và giày thể thao. Sự kết hợp này mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự. Cho nên, bạn có thể diện cả khi đi làm hoặc đi chơi.

7 Phối đồ với quần short kaki nam

Quần short kaki là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam yêu thích sự thoải mái. Kiểu quần này có thể kết hợp với áo phông, áo polo, áo sơ mi,... Nếu bạn muốn có vẻ ngoài thanh lịch hôn nữa thì có thể lựa chọn phối quần short kaki, áo phông và áo vest.

8 Phối quần kaki nam với áo len
Áo len phù hợp với cả nữ giới và nam giới. Đặc biệt, quần kaki nam kết hợp với áo len sẽ càng tôn lên nét sang trọng và hiện đại cho người mặc. Các bạn nam nên ưu tiên phối áo len tay dài với quần kaki ống đứng để trông thật gọn gàng.

>>> Bạn đang tìm áo khoác nam, suit nam, áo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom