phương pháp phân biệt đồng hồ hàng hiệu toàn tập

HoaiThu95

New Member
Tham gia
16/6/17
Bài viết
26
Được thích
2
2631 #1
>> 7 Cách Đơn Giản Loại Bỏ Ngay Vết Trầy Xước Trên Kính Đồng Hồ Đeo Tay

>> Bí Quyết Chăm Sóc Đồng Hồ Rolex Chính Hãng

>> Bí Quyết Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Nữ Phù Hợp

Phân biệt đồng hồ xịn với đồng hồ kém chất lượng (nhái) là rất khó mang khách hàng, do vậy tôi viết bài này là muốn san sớt với Các bạn tất cả những phương pháp đơn giản nhất để phân biệt đồng hồ thật fake theo từng thương hiệu hơi nhau chứ không chỉ là chung chung.



Thật đáng buồn khi ngày càng với phổ biến các bạn phải đồng hồ kém chất lượng (đồng hồ nhái) mà vẫn lầm tưởng loại đồng hồ mà mình có được là hàng thật. Thực trang này xuất phát từ thị phần đồng hồ đeo tay bây giờ ở Việt Nam đang rất hỗn loạn, thật - kém chất lượng , trắng - đen rộng rãi bỗng dưng phân biệt được dưới con mắt người dùng.

Bản thân tôi cũng rất giận dữ và bất bình trước thực tế này vì thế tôi mong muốn các kiến thức mà tôi tích lũy được sau phổ thông năm khiến nghề tu bổ đồng hồ và nghiên cứu thị trường sẽ giúp Anh chị giảm thiểu phải việc tìm đồng hồ nhái mang đồng bạc thật !


Các bạn lưu ý có mỗi thương hiệu đồng hồ sẽ cần sở hữu các cách phân biệt khác nhau, không thể "máy móc" trong phương pháp phân biệt được. Do thời gian hạn chế nên bài này mình sẽ chia sẻ sở hữu Cả nhà những phương pháp phân biệt đồng hồ thật fake của những nhãn hàng bị khiến giả đa dạng nhất. một. cách thức phân biệt đồng hồ Casio chính hãngCasio là một trong các nhãn hiệu bị làm nhái rộng rãi nhất do đông đảo các cái sản phẩm của Casio đều là đồng hồ thạch anh và đồng hồ điện tử nên việc làm giả phát triển thành dễ dàng hơn bao giờ hết có những con buôn. cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng như sau:


+ Phân biệt bằng giá bán:
loại Edifice là chiếc đồng hồ bị khiến kém chất lượng phổ thông nhất của Casio và giá của nó cũng phải chăng hơn toàn bộ so có hàng chính hãng. Thường thì một loại đồng hồ Casio Edifice fake ở Việt Nam mang giá khoảng từ 1 tới 2 triệu đồng, trong khi đầy đủ những loại Casio chính hãng thường ko có cái nào mang giá dưới 2 triệu đồng. Bởi thế nếu cửa hàng nào bán mang giá tiền tốt hơn hai triệu , hoặc là quảng cáo ưu đãi 50, 60 % ... Cho chiếc Edifice thì rất có thể nó là đồng hồ fake.



Hình ảnh cửa hàng trưng bày và bán đồng hồ Casio chính hãng

+ Phân biệt bằng mắt thường:
những người tinh mắt cũng mang thể trông thấy được là đồng hồ Casio fake thường mang nét chữ ko được nét , thậm trí là nhòe và sai lỗi, hay có khi còn vướng những sợi tơ nhỏ, bụi, vân tay ở trong mặt số vì những thương gia thường khiến cho cẩu thả và ko kiểm tra kỹ từng chi tiết nhỏ.


+ Phân biệt bằng tem:
Riêng mang đồng hồ Casio chính hãng tại thị phần Việt Nam sẽ đều có dán tem chống hàng nhái. Và hồ hết đều phải được dán tem AK, đây là loại tem màu vàng, hình vuông sở hữu chữ AK hiệu ứng thấu kính và chiếc chữ "TEM CHỐNG GIẢ" 7 màu ở bên trong tem.

Đây là tem của nhà nhập khẩu chính thức và độc nhất vô nhị đồng hồ Casio tại Việt Nam ngừng thi côngĐây là đơn vị AN KHÁNH và trong khoảng năm 2016 doanh nghiệp này đổi tên thành ANH KHUÊ SÀI GÒN. Để sắm được đồng hồ Casio hàng hiệu bạn hãy sắm ở các sàn phân phối chính thức do AN KHÁNH giao cho.


2. Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãngTissot là 1 trong các nhãn hiệu to của Thụy Sỹ, nó cũng được khá phổ quát thanh niên ưa chuộm , ngoài ra do giá đồng hồ Tissot đắt đỏ nên ở nước ta đồng hồ Tissot giả đang sở hữu khá phổ biến đất sống.

Thực ra tiêu dùng đồng hồ giả thì cũng chưa bao giờ có giá phải chăng cả, bởi bạn biết ko khi một chiếc đồng hồ Tissot nhái ngoài chợ mua vào chỉ với giá vài trăm ngàn thôi không những thế những con buôn thường thổi giá lên tới vài triệu đồng, một kiểu buôn bán siêu lợi nhuận.

Phương pháp buôn bán của họ thường là treo PR khuyến mại 70% cho đồng hồ Tissot hàng hiệu để gây sự chú ý và nhiều người không biết nên tậu đã phải "của nợ". với 2 mẹo để phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng sau đây:
+ Phân biệt bằng giá:
bây giờ mẫu đồng hồ Tissot chạy pin có giá thấp nhất cũng rơi vào khoảng hơn 200 đô la, mang dòng đồng hồ Tissot cơ tầm giá còn cao hơn hầu hết. cho nên ví như cửa hàng nào bán đồng hồ Tissot hàng hiệu giá khoảng 2, 3 triệu đồng thì phải chăng hơn hết là đừng tìm.
+ Phân biệt bằng mắt thường:
có đồng hồ Tissot chính hãng thì bạn cần chú ý đến dây của đồng hồ, dây phải mịn và nhẵn không được sở hữu gợn sắc hay những mắt dây rít chặt vào nhau. nếu như là đồng hồ mạ vàng thì nước mạ phải sáng màu, không được loang lổ.

Bạn Nhìn vào tới mặt số và mặt đáy đồng hồ, nếu là thật phải sở hữu Swiss Made , với nhưng chữ phải thẳng, ko bị lỗi, chữ cao chữ tốt hay nhòe nhoẹt. có những dòng đồng hồ cơ hở máy, bạn mang thể Quan sát bên trong, máy của đồng hồ Tissot hàng hiệu thường là máy ETA do Thụy Sỹ phân phối.

Máy này hiện nay cũng bị khiến nhái phổ biến , ngoài ra nếu như bạn quan tâm kỹ thì máy thật mang chất thép sáng loáng, từng con vít với rãnh sâu hơn máy fake và với 2 con ốc bằng thép đen ở vỉ tự động.3. Phân biệt đồng hồ Longines hàng hiệu
mang đồng hồ Longines hàng hiệu bạn cũng cần để ý tới giá bán của shop, giả dụ cửa hàng nào bán đồng hồ Longines có giá vài triệu đồng thì chậm triển khai là hàng nhái rồi, bạn ko cần quan tâm đến điều gì nữa vì đồng hồ Longines hàng hiệu chẳng với sản phẩm nào dưới 10 triệu đồng.


Hình ảnh đồng hồ Longines nhái với giá chỉ vài trăm ngàn

có Longines thì 1 số dòng đồng hồ siêu fake sẽ khó phân biệt hơn đầy đủ ngay cả có các người thợ mới vào nghề. sở hữu 1 điều rất ít người biết chậm triển khai là máy của đồng hồ Longines thật và máy fake khác nhau ở điểm nào.

Bạn mang tin với các phụ kiện dỡ ở cái máy đồng hồ Longines nhái lắp sang máy đồng hồ Longines xịn vẫn vừa và đồng hồ vẫn chạy ko ? Mình đang nói đến chiếc máy ETA ( ổ bi to ) mà Longines vẫn thường hay sử dụng. với 1 dòng máy kém chất lượng cái máy này tinh xảo đến mức phần nhiều giống hoàn toàn.

Ngoài ra máy chính hãng bao giờ cũng có chất thép sáng hơn và bạn để ý kỹ ở vỉ máy hàng hiệu sẽ mang các "rẻ quạt " mà máy giả ko với. có các người thợ như mình thì mình chỉ cần nhìn con ốc thôi là mình có thể phân biệt được rồi.

Ví như bạn cảm thấy khó phân biệt được đâu là đồng hồ xịn đâu là đồng hồ kém chất lượng thì hãy sắm các cửa hàng được Hãng giao cho cung ứng hoặc sắm đến các chuyên gia để được trợ giúp nhé. Đây sẽ là cách ít rủi ro nhất cho bạn.

Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ góp phần giúp Các bạn sáng suốt hơn trong việc tuyển lựa đồng hồ hàng hiệu. ví như bạn thấy hữu dụng hãy san sớt mang bạn bè và người thân của mình nhé, bởi chúng ta cần phải là người tiêu dùng sáng tạo và nhắc không mang hàng kém chất lượng , hàng kém chất lượng.
 

tienanhvta

New Member
Tham gia
25/5/17
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Mua điện thoại thì đến Viễn Thông A nhé, với hàng trăm mẫu điện thoại cực chất lượng. J3 Pro là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại link sau nhé: Samsung Galaxy J3 Pro
 

Seabone

New Member
Tham gia
27/8/17
Bài viết
101
Được thích
20
#6
giờ mình mới biết đấy
 

mrbinh243

New Member
Tham gia
5/7/18
Bài viết
5
Được thích
0
#10
Nếu lo lắng về chất lượng tràn lan thị trường thì các bác hãy đến Topwatch lên tay và trải nghiệm nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom