Phải chăng đây là Meizu Pro 7 với thiết kế màn hình tương tự Galaxy S8?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7477 #1

Pro 7 hiện đang là một trong những thiết bị của Meizu được mong chờ và bàn tán nhiều nhất. Thật không may, Meizu đến nay vẫn chưa có kế hoạch công bố smartphone này, tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh của Pro 7 đã bị lộ và cho chúng ta thấy được cái nhìn sơ lược nhất về máy.

Theo đó, Meizu Pro 7 sẽ có thiết kế tương tự hai mẫu Pro 6S và Pro 6 Plus của mình, tuy nhiên phần lớn diện tích mặt trước của máy là màn hình, tương tự như Galaxy S8. Tại vị trí này cũng là nơi đặt của camera trước, loa thoại và các cảm biến. Ngoài ra, vì sở hữu các cạnh viền siêu mỏng nên nhiều khả năng phím home vật lý của máy sẽ được đưa vào phần màn hình.


Chuyển sang phần mặt sau, tại đây là vị trí đặt của hai dải antena trên và dưới, camera chính, cụm flash LED dạng nhẫn, cảm biến lấy nét bằng laser và logo Meizu.

Theo một số rò rỉ trước đây, Meizu Pro 7 sẽ được ra mắt với màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải 4K (3840x2160 pixels) với công nghệ hiển thị AOD, vi xử lý Helio X30, camera chính độ phân giải 12MP với cảm biến IMX 362 đến từ Sony.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vntnname

New Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
22
Được thích
7
#2
cảm biến vân tay đâu rồi nhỉ???
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom