Phần "đục lỗ" trêm Redmi K30 thực tế là hai "lỗ" riêng biệt, được nối với nhau bằng phần mềm

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3699 #1


Vào ngày 10 tháng 12 vừa qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Redmi K30 với nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như thiết kế mới. Thay vì camera selfie dạng "thò thụt", thiết bị này sẽ sở hữu hai camera "nốt ruồi" ở trong phần màn hình tương tự như chiếc Galaxy S10+. Tuy nhiên mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra, hai camera này thực chất chỉ được nối lại với nhau qua phần mềm.

Cụ thể theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, hai camera selfie của mẫu Redmi K30 thực chất là hai phần "nốt ruồi" riêng biệt. Tuy nhiên, có lẽ vì các yếu tố liên quan đến thẩm mỹ, Xioami đã buộc phải "nối" hai phần đục lỗ này lại bằng phần mềm.

Mặc định, khi mới mua về, hai camera này sẽ tự động được nối với nhau. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Xiaomi có cung cấp cho chúng ta tùy chọn tách riêng hai phần khoét lỗ trên màn hình hay không.







Có thể thấy, hai chiếc ""nốt ruồi" của mẫu Redmi K30 hiện rõ nhất khi phần màn hình được tắt đi. Theo bạn, bạn thấy thiết kế nào sẽ hợp kỹ hơn? Hãy cho TECHRUM biết bằng cách để lại những bình luận bên dưới nhé.


 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#4
giữ thiết kế của k20, nâng cấp chíp mà tần số quét màn hình thì có phải ngon không.
 

Incognito

New Member
Tham gia
3/12/18
Bài viết
8
Được thích
6
#5
:DCái này mà để mỗi bên 1 lỗ, nhìn lại hay đấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom