Phần 1 | Những ứng dụng nên có cho thiết bị Windows Phone của bạn

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
5953 #1

Cho dù bạn là người mới hay đã dùng nền tảng Windows Phone lâu rồi thì chắc hẳn ứng dụng cơ bản đầu tiên vẫn là một trong những điều mà người dùng rất cần. Trải qua hơn một thời gian tìm hiểu cũng như sử dụng qua các ứng dụng thì trang Conversations đã đưa ra 50 ứng dụng mà có thể rất cần thiết cho thiết bị Windows Phone của bạn.

Hôm nay là phần I và diễn đàn sẽ gửi đến bạn đọc 10 ứng dụng đầu tiên nên có cho Windows Phone.

Microsoft Office (có sẵn)


Khi rời khỏi bàn làm việc thì không hẳn là công việc sẽ kết thúc với bạn và đôi lúc bạn đi trên đường, cần kiểm tra ngay công việc cho sếp bằng một văn bản word hay một tài liệu excel thì rất may mắn cho bạn, với điện thoại Windows và Microsoft Office bạn có thể xem, chỉnh sửa hoặc thậm chí tạo tài liệu mới ngay trên đường đi.

OneNote (có sẵn)


Được cài sẵn trên tất cả các thiết bị Windows Phone, OneNote là một chương trình soạn thảo văn bản đơn giản mà người dùng có thể nhập văn bản bằng bàn phím, tạo các bảng biểu và chèn các dữ liệu hình ảnh hay âm thanh.

Transfer my Data


Nếu bạn là người mới dùng Windows Phone thì đây là ứng dụng đầu tiên mà bạn có thể sẽ cần. Ứng dụng cho phép bạn
sao chép danh bạ nhanh và dễ dàng từ hầu hết các điện thoại (Symbian, Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone và những điện thoại khác) sang điện thoại Windows Phone mới của bạn bằng Bluetooth.

Tài về ứng dụng tại đây:
Instagram


Instagram là một ứng dụng khá hữu ích cho bạn nếu bạn đang chỉnh sửa ảnh và muốn áp dụng ngay các bộ lọc đẹp, khung hính cũng như chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội lớn. Tải về ứng dụng tại đây:
Facebook


Có thể nói Facebook là một trong những ứng dụng quan trọng và cần thiết nhất của một người sử dụng điện thoại. Hiện tại trên nền tảng Windows Phone vẫn chưa có ứng dụng Facebook chính chủ nhưng Microsoft đã cố gắng xây dựng lên một ứng dụng mà tương đối hoàn hảo và tốt cho người dùng. Đây cũng là ứng dụng Facebook tốt nhất tại thời điểm hiện tại trên nền tảng Windows Phone. Tải về ứng dụng tại đây:
Nokia Camera


Nokia Camera là ứng dụng chụp ảnh khá tốt. Ứng dụng cho phép bạn bắt chuyển động, phơi sáng, chỉnh các thông số kỹ thuật v.v... để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời nhất cho riêng bạn. Tải về ứng dụng tại đây:
Blue Skies


Thời tiết hôm nay như thế nào? Khoảng thời gian ngắn tiếp theo có mưa hay không? Blue Skies là ứng dụng dự báo thời tiết tốt và miễn phí để bạn theo dõi cũng như nắm bắt rõ tình hình thời tiết tại địa điểm của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Tải về ứng dụng tại đây:
Lumia Creative Studio


Ứng dụng cung cấp cho bạn một cách cơ bản nhất để chỉnh sửa những bức ảnh với các bộ lọc, làm mờ ảnh, hiệu ứng, chỉnh độ sáng v.v...Thực hiện tất cả mà không mất đi ảnh nguyên bản ban đầu. Tải về ứng dụng tại đây:
Twitter


Twitter thường là nơi cung cấp những tin tức trong ngày đầu tiên. Ứng dụng cũng cung cấp gần như đầy đủ các tính năng cơ bản cho người dùng với thông báo, cá nhân, tin nhắn, trang chủ v.v... Tải về ứng dụng tại đây:
Tweetit


Nếu bạn không muốn xem một số vấn đề khác từ Twitter chính thức thì Tweetit chính là sự lựa chọn tốt cho bạn. TweetIt là một ứng dụng tuyệt vời để tìm kiếm hình ảnh xinh đẹp cùng với một giao diện cực kỳ đơn giản để dùng. Tải về ứng dụng tại đây:
Trên là 10 ứng dụng trong kỳ I này, diễn đàn sẽ tiếp tục 10 ứng dụng tiếp theo trong kỳ II. Hãy luôn theo dõi diễn đàn và cho biết ý kiến của bạn về 10 ứng dụng trong kỳ I này.

MrChip
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Jim Raynor

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
68
Được thích
39
#2
ứng dụng thời tiết thì Vieather 8 của Zendios thấy tốt nhất :)
 

hell's angel

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
488
Được thích
291
#5
:haha:accuweather cũng ngon mà, độ chính xác khá cao đến từng giờ
 

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
#6
Có Insta vậy tại sao không có 6tag :)
 

cdab

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
349
Được thích
195
#7
thời tiết thì có cortana rồi
 

Isomedra

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
612
Được thích
295
#13
Hồi trc xài wp7, thấy ít app quá, định bỏ luôn.
H xài wp8, thấy app nhiều quá xài ko hết luôn. Nhiều app chất lượng quá chừng.
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#14
không xài app FB, tin tưởng và xài m.faceboob.com ấy :still_dreaming:
 

dinhtrung1810

New Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
81
Được thích
81
#15
Thời tiết thì Viether ngon nhất vì live tile rất nà điẹp :D

Không thấy giới thiệu Tapatalk nhỉ? :D Mà téc chym không có trên tapatalk thì phải :sad: tìm ếc ra :sosad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom