Phần mềm đóng băng hệ thống Deep Freeze Standard 8.53 (2018)

omegakd

Member
Tham gia
11/7/18
Bài viết
128
Được thích
10
989 #1
Deep Freeze là phần mền giúp đóng băng ổ cứng được mọi người sử dụng ưa chuộng về các tính năng mà phần mền Deep Freeze đem lại. Deep Freeze Standard 8.53 gúp bảo vệ dữ liệu máy tính của bạn hiểu quả tốt nhất.

Bạn muốn bảo vệ dữ liệu trên Window của bạn như như là ẩn thư mục, tập tin, các file để không bị mất dự liệu do delete, xóa nhầm?. Nhưng nếu bạn muốn an toàn thêm, tránh các nguy cơ có thể là nhiễm virus hay mất dữ liệu hay giảm nguy cơ sản sinh ra các file rác trong quá trình sử dụng window thì các bạn nên đóng băng ổ cứng là giải pháp tuyệt vời nhất. Đóng băng ổ cứng cực kì cần thiết nếu như có trẻ nhỏ sử dụng, bạn sẽ không phải lo chúng vô tình xóa tài liệu quan trọng hay bất cứ điều gì khác. Chỉ cần khởi động lại là mọi thứ lại: Như chưa hề có sự thay đổi nào cả.


Deep Freeze có tác dụng chống ghi bất cứ thứ gì lên đĩa cứng, bảo vệ máy tính tức thời, đơn giản mà hiệu quả. Các bạn cũng có thể chọn trước các ổ để đóng băng, mở khóa đóng băng, lên lịch tự động khởi động lại hoặc tắt máy, …. Cách thức mà công cụ này làm việc khá thông minh, đó là tạo một phân vùng ảo trên máy trạm có thể dùng để lưu trữ chương trình, các tập tin, hay các thay đổi cố định. Cho nên bạn sẽ ngạc nhiên khi thẩy ổ C vốn chứa nhiều File cài đặt vẫn được giữ nguyên như ban đầu.


Deep Freeze là phần mềm được đánh giá cao nhất để giải quyết vấn đề đóng băng ổ cứng. Đây là phiên bản dành cho người dùng máy tính phổ thông, ngoài ra hãng cũng có bản dành cho Server cực kì chuyên nghiệp. Với nhu cầu đơn giản cho máy tính cá nhân thì bản Standard này quá hoàn hảo và đáp ứng rất tốt cho mục đích sử dụng của bạn.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom