Phần mềm AnTuTu Benchmark ra mắt phiên bản Beta dành riêng cho PC Windows, mời bạn tải về kiểm tra hiệu năng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
4657 #1

Khi nhắc đến phần mềm benchmark dành cho các thiết bị di động, chắc chắn cái tên AnTuTu Benchmark không còn quá xa lạ. Đây là một phần mềm benchmark hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng smartphone có thể kiểm tra hiệu năng GPU, CPU, MEM, UX một cách dễ dàng bằng nhiều bài kiểm tra khác nhau. Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu PC, laptop của mình chấm điểm AnTuTu sẽ được bao nhiêu điểm hay không? Trả lời câu hỏi này, mới đây phần mềm AnTuTu Benchmark đã bất ngờ ra mắt phiên bản Beta dành riêng cho PC Windows.

Cụ thể, phần mềm AnTuTu Benchmark đã chính thức có phiên bản Beta dành riêng cho PC, laptop chạy Windows với các bài benchmark hoàn toàn riêng biệt cho nền tảng này. Khác với mobile, AnTuTu Benchmark sẽ có một bài benchmark GPU ngang ngửa so với các bài benchmark GPU khác của phần mềm 3DMARK nổi tiếng. Thậm chí nếu sở hữu dòng card đồ họa RTX, AnTuTu Benchmark sẽ bật cả tính năng Ray Tracing đề benchmark GPU của người dùng một cách hiệu quả nhất.




Ngoài tính năng benchmark thông thường, phiên bản AnTuTu Benchmark dành cho Windows còn tích hợp tính năng khác như Stress test để giúp kiểm tra hiệu năng máy một cách triệu để nhất và Toolbox giúp người dùng kiểm tra màn hình, màu sắc,v.v.....

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây, chọn Windows Download để tải xuống phiên bản AnTuTu Benchmark Beta dành cho Windows.

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom