Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả hàng đầu cho doanh nghiệp

PhamDuy

New Member
Tham gia
20/1/17
Bài viết
99
Được thích
2
370 #1
Có thể nói, khách hàng là yếu tố cấp thiết với mỗi công ty. Vậy câu hỏi đặt ra mỗi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ – mới làm như thế nào tốt. Phần mềm chăm sóc khách hàng isap.vn/tin-tuc/dich-vu-khach-hang/the-nao-la-mot-phan-mem-cham-soc-khach-hang-hieu-qua-nhat/29 là công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp.
Phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC phầm mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lớn tuyển lựa. Phần mềm chăm sóc khách hàng thành công, tích hợp đa kênh. Quản lý khách hàng, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm phí chăm sóc khách hàng..

Tại sao tổ chức vì vậy dùng phần mềm chăm sóc khách hàng?
ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng iCIC giải pháp chăm sóc khách hàng mọi công ty đã và đang tìm kiếm. Vấn đề quản lý khách hàng tập trung Thời điểm này không còn là bài toán khiến những tổ chức cần phải đau đầu. Giải pháp iCIC sẽ viện trợ triển khai quản lý đến từng điểm chăm sóc khách hàng riêng biệt đồng thời an toàn khả năng quản lý tập trung dễ dàng, hợp lý nhất
Lợi ích khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng?
Chưa bao giờ việc quản lý kinh doanh và khách hàng lại trở chính vì thế đơn giản như khi vận dụng phần mềm chăm sóc khách hàng. hoàn toàn có thể nói Đây là hiệu pháp chất lượng nhất hỗ trợ hạn chế thời gian, phí. Khi vận dụng phần mềm bảo mật thông tin khách hàng hợp lý hơn và tránh việc mất dữ liệu quan trọng của khách hàng vào tay đối thủ vì các sự cố chủ quan, khách quan
Bên cạnh đó, phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC hỗ trợ quản lý khách hàng bao gồm: toàn bộ thông tin chung, liên hệ, lịch sử giao dịch, hợp đồng, đơn hàng cùng các tài liệu lưu trữ. Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ phân phối báo cáo đầy đủ, chi tiết nhất về chỉ số KPi của nhân viên, tình trạng kho hàng, ngân sách …
Xem thêm: Lựa chọn phần mềm quản lý máy in hiệu quả nhất: isap.vn/tin-tuc/san-xuat/toi-can-mot-phan-mem-quan-ly-may-in-hieu-qua-nhat/16 tại đây
Không những vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC được tích hợp các tính năng mới: tổng đài chăm sóc khách hàng, phân phối cuộc gọi chuyên nghiệp, tích hợp sms, Email quảng cáo chuyên nghiệp, phát triển các Form và danh sách tự động từ web giúp đỡ nhà quản lý/ chủ tổ chức thao tác dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác.
Khi công ty bạn ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng, việc quản lý chăm sóc khách hàng, nhân viên sẽ nhanh, đúng đắn, cạnh tranh. hoàn toàn có thể nói, hiệu quả của một tổ chức, yếu tố bức thiết nhất là chăm sóc khách hàng thành công. vì đó, sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng là phải thiết với mỗi tổ chức.
Giải pháp quản lý ISAP isap.vn kho phần mềm quản lý toàn diện cho mọi công ty.
Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466
 
Last edited by a moderator:

onlinecrm310

New Member
Tham gia
21/8/17
Bài viết
5
Được thích
0
#2

Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất lại hiệu quả cao

Để có được một phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện nâng cao hiệu quả công việc nhất có thể thì chính bản thân doanh nghiệp cần phải cải thiện để cho tương thích nhất bao gồm quy trình kinh doanh.



Cải thiện cả quy trình kinh doanh thông qua việc tìm kiếm và truy cập thông tin nhanh chóng hơn. Tối đa hóa nguồn thông tin chính xác nhất. Cập nhật thông tin dễ dàng bởi những thông tin luôn được cập nhật. Nhân viên sẽ tốn ít thời gian hơn cho việc tìm kiếm thông tin. Chi phí trong kinh doanh giảm xuống, phản ứng và đáp trả thông tin nhanh chóng, đúng lúc và minh bạch. Tiết kiệm chi phí từ việc sử dụng, lưu trữ, thu hồi và xử lí những hồ sơ giấy. Quản lý nhân viên triệt để và tận dụng thời gian nhân viên hiệu quả hơn với phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.

Phần mềm quản lý CRM giúp bạn lên một kế hoạch bài bản

Một khi lượng công việc quá nhiều, tồn đọng và khó giải quyết, bạn phân vân không biết nên giải quyết vấn đề nào trươc… hãy để giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng CRM thay bạn giải quyết các vấn đề trên đây bằng việc lên kế hoạch chi tiết lịch trình, thông báo và sắp xếp theo kế hoạch cụ thể nhất.

Việc duy nhất bạn cần làm là: “Nhập vào tất cả mọi thứ”

Nhật kí công việc chỉ là một công cụ tốt nếu được sử dụng một cách hiệu quả và được cập nhật liên tục. Hãy nhập vào Nhật kí công việc mọi thứ, từ việc đặt hoa cho sinh nhật một đồng nghiệp đến cuộc họp quản lí. Điều này không chỉ giúp ích cho bạn, mà nó còn cung cấp cho các đồng nghiệp của bạn một cái nhìn tổng quan về công việc trong 1 ngày hoặc 1 tuần. Hãy nhớ giữ những công việc mang tính chất riêng tư chỉ hiển thị cho một mình bạn.

Cho ra kết quả tổng quan nhưng đầy đủ nhất

Sau khi nhận yêu cầu hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ xử lý và truy xuất dữ liệu tổng quan nhưng đầy đủ nhất.

Giải tỏa áp lực từ các mẫu báo cáo

So với làm việc thủ công bên các file giấy, các file excel rườm rà, dữ liệu thô khó nhớ và khó phân tích, kiết xuất báo cáo thì phần mềm chăm sóc khách hàng đã thay bạn xử lý, bạn chỉ việc nhập các thông tin cần thiết đồng thời yêu cầu các xử lý sẽ trả lại cho bạn các báo cáo đầy đủ chính xác và nhanh nhất.





Để làm được điều này bạn cần phải lấy dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau, ví dụ, doanh số theo tháng/quý hoặc tỷ lệ mở thư Emarketing. Với phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, bạn có thể biết được doanh số của mình và tất cả thông tin cần thiết đều nằm trong hệ thống.
 
Top Bottom