thangnguyen911

New Member
Tham gia
11/3/19
Bài viết
4
Được thích
0
267 #1
Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận với khách hàng cũng như tạo mối quan hệ tốt đẹp với họ. Quản trị khách hàng không chỉ diễn ra ở một bộ phận nhất định mà cần có sự phối hợp giữa nhiều vị trí trong công ty. Và công cụ công nghệ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động này chính là phần mềm quản lý khách hàng CRM– chìa khóa vàng cho quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

Vai trò của phần mềm CRM đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
Phần mềm quản lý CRM giúp theo dõi mọi tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông qua phần mềm, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, từ đó phân tích, đề ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hợp lý, hiệu quả. Một hệ thống CRM được triển khai đúng đắn, phù hợp với hoạt động của công ty là công cụ vô cùng hữu ích mà doanh nghiệp nên có.

Vai trò quan trọng của CRM​
Việc triển khai phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất giúp doanh nghiệp cải thiện được khó khăn, vượt qua thử thách trong kinh doanh. Mở ra hướng đi mới cho công ty mình, tránh rơi vào vòng lẩn quẩn khi xử lý và duy trì lượng khách hàng. Với thời đại và xu hướng hiện nay, để ứng phó nhanh với các vấn đề, sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp, chất lượng là rất cần thiết.

CRM chính là phần mềm chiến lược, nhằm phát triển mối quan hệ mật thiết với khách hàng. CRM có vai trò rất quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Lợi ích khi quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM
Mục đích của phần mềm chăm sóc khách hàng giúp các doanh nghiệp thấu hiểu về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của một chương trình CRM có hiệu quả, các doanh nghiệp có thể:

  • Gia tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng doanh số và tăng lợi nhuận cho công ty bằng việc mở rộng phân khúc khách hàng, giữ chân và tìm kiếm khách hàng mới.
  • Phần mềm CRM cho phép theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ, xử lý tất cả sự cố xảy ra hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.
  • Nếu khách hàng thỏa mãn với công ty bạn, họ sẽ trung thành với sản phẩm, không thay đổi nhà cung cấp. Doanh số cũng như niềm tin được gia tăng, góp phần nâng cao giá trị công ty trong tương lai.
  • Giảm sự chồng chéo các phần mềm không cần thiết, CRM lưu trữ mọi dữ liệu vào một nơi, nhờ vậy bạn sẽ không phải nhọc công đào bới hoặc xới tung dữ liệu để tìm thông tin mình cần. Thời gian của bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể.
  • CRM giúp nhà quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên qua việc theo dõi trên phần mềm.
  • Dễ dàng trao đổi thông tin giữa nhà quản lý và nhân viên, tự động hóa công việc.
Lựa chọn giải pháp CRM nào cho doanh nghiệp của bạn?
Lựa chọn đối tác cung cấp phần mềm CRM tốt nhất hiện nay quyết định rất nhiều đến sự thành công của doanh nghiệp. Công ty Devteam là đơn vị với 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi lựa chọn cho mình con đường khẳng định vị thế thông qua chất lượng sản phẩm, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lập trình viên, đưa đến những giải pháp công nghệ giúp khách hàng thực hiện công việc hiệu quả.

CRM là cần thiết cho mọi doanh nghiệp​
Không chỉ với phần mềm quản lý CRM, Devteam còn xây dựng những phần mềm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong các lĩnh vực: giải pháp công nghệ blockchain, thiết kế website chuẩn SEO, phát triển Game trên nền tảng Blockchain, tư vấn, phát triển phần mềm ứng dụng cho thiết bị mobile….

Với những tính năng và nhiều tiện ích nổi bật, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đang ngày một tạo nên sức hút đối với nhiều đơn vị và doanh nghiệp, trở thành chìa khóa vàng cho quản trị khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng phần mềm CRM ngay cho công ty bạn, liên hệ với Devteam để được tư vấn, hỗ trợ kiến thức và giải pháp thương mại điện tử cho Quý khách hàng.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: DevTeam

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: Thái Nguyễn - 0981040408

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom