Phần Mềm Ghép Video Đơn Giản Bạn Nên Cài

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
17456 #1
Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, nhất là trong thời kỳ 4.0. Việc sử dụng các phần mềm trên máy tính không còn xa lạ với mọi người. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chụp ảnh và quay video của mọi người ngày càng cao. Nhưng đôi khi chúng ta không biết sử dụng phần mềm nào để có thể ghép và chỉnh sửa video thật đẹp mắt.
Ngày hôm nay Bigstarmeida xin gửi đến quý vị 5 phần mềm ghép video đơn giản nhưng vẫn giúp quý vị tạo ra các sản phẩm video cực kỳ độc đáo và đẹp mắt. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm khác tại chuyên mục: Phần mềm làm video của chúng tôi, ở đây có rất nhiều phần mềm chuyên dựng video có thể bạn sẽ cần dùng đến.

5 phần mềm ghép video máy tính bạn phải có

Phần mềm Proshow Producer
Đây là phần mềm không còn xa lạ với phần lớn mọi người hiện nay. Trong những phần mềm làm video ảnh thì đây là phần mềm mạnh nhất và hỗ trợ người dùng tốt nhất để tạo ra các video ảnh cực kỳ độc đáo.
Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay đến trên 90% người dùng biết đến phần mềm Proshow Producer, điều đó chứng minh được đây là phần mềm ghép video cực kỳ mạnh mẽ và đáng để sử dụng.
Link Phần mềm Proshow Producer


Phần mềm Camtasia
Đây là phần mềm biết đến với chức năng chính là quay màn hình máy tình cưc mạnh mẽ, nhưng bên cạnh đó nhà phát triển cũng mang đến rất nhiều tính năng để chính sửa và ghép video đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích.
Người dùng sẽ không phải quá đâu đầu tìm hiểu các chức năng của phần mềm vì phần lớn đều hiện thị và có các biểu tượng mô tả. Phần mềm này cực mạnh trong khoản cắt ghép video. Nên nếu bạn đang cần tìm một phần mềm ghép video đơn giản thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Tham khảo bài: hướng dẫn sử dụng phần mềm camtasia
Link: Tải phần mềm Camtasia

Phần mềm Ultra Joiner Video
Ultra Video Joiner là một công cụ nhỏ gọn giúp bạn có thể nối ghép các video khác nhau lại thành một. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như MP4, AVI, MPEG, FLV,… một cách dễ dàng và đơn giản.
Tải phần mềm Ultra Video Joiner

Phần mềm ghép video Wondershare Filmora
Phần mềm Wondershare Filmora là phần mềm biên tập và ghép video đơn giản với các công cụ chỉnh sửa video đầy đủ, cho phép bạn dễ dàng tạo ra các video chuyên nghiệp với hiệu ứng đẹp, khả năng tuỳ chỉnh tiêu đề, âm thanh,… Sau khi hoàn thành video, bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên Youtube hoặc xuất ra cho các thiết bị di động như iPhone, iPad.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra các video cực kỳ độc đáo và ấn tượng với rất nhiều tính năng có sẵn của phần mềm được nhà phát triển đầu tư rất mạnh tay, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
Tải phần mềm Wondershare Filmora



Các tính năng chính của phần mềm Wondershare Filmora
  • Cho phép biên tập video, âm thanh và hình ảnh dễ dàng.
  • Hổ trợ các hiệu ứng đặc biệt như cắt, xóa, thêm, làm mờ,…
  • Tuỳ chỉnh chất lượng video bao gồm độ tương phản, phong nền, ánh sáng, màu sắc,…
  • Hổ trợ điều chỉnh âm thanh theo cách của bạn để có một video thú vị hơn.
Phần mềm Windows Movie Maker
Phần mềm Windows Movie Maker là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí này cho Windows. Đây cũng chính là công cụ hổ trợ trong việc cắt ghép video đơn giản mà bạn có thể tải và cài đặt cho máy tính.

Ưu điểm:
  • Dễ sử dụng.
  • Cho phép bạn dễ dàng nhập và xuất video, hình ảnh và làm cho video của bạn hoàn hảo với các hiệu ứng.
  • Cho phép bạn chia sẻ phim của bạn trên YouTube và các trang web chia sẻ video khác.
Nhược điểm:
  • Không có một số tính năng như các công cụ chuyên nghiệp
  • Nền tảng được hỗ trợ: Từ Windows 8.1 về trước
  • Chỉ là một phần mềm ghép video đơn giản và không có gì quá nổi bậtChúng tôi đã có một bài hướng dẫn, các bạn có thể tham khảo tại: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Movie MakerPhần mềm Windows Movie Maker
Tải phần mềm Windows Movie Maker

Trên đây là 5 phần mềm ghép video đơn giản mà máy tính bạn phải có, giúp các bạn có thể dựng và chính sửa video một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Chúc các bạn thành công
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
28/2/18
Bài viết
89
Được thích
5
#2
Wondershare Filmora - phần mềm nay crack như nào ạ. Có thể hướng dẫn mình được không? hoạc cho mình xin link hướng dẫn ạ
 

miotovn

New Member
Tham gia
25/10/18
Bài viết
32
Được thích
2
#4
bác nào dùng mac thì cứ final cut mà phang, truyệt cmn vời
 
Tham gia
21/4/18
Bài viết
142
Được thích
14
#6
Phần mềm Proshow Producer dễ sử dụng khi làm video máy mk đã cài.
 

Thanh SG

New Member
Tham gia
5/11/21
Bài viết
6
Được thích
0
#8
Proshow producer thấy ngày càng bất tiện. Hiện giờ app thấy dễ sử dụng nhất chỉ có capcut là nhanh gọn lẹ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom