Phần mềm hỗ trợ SEO web bằng trí tuệ nhân tạo - XSEO

HoangYen135

New Member
Tham gia
7/10/20
Bài viết
1
Được thích
1
491 #1
  • Tại sao lại nói về phần mềm hỗ trợ mà không nói về kiến thức về SEO. chỉ bởi đơn giản kiến thức về SEO đã quá nhiều trên internet nhưng đâu đó ta vẫn phải làm SEO thủ công. Google có công nghệ, các thuật toán trí tuệ nhân tạo để kiểm soát website và những hành vi của ta trên website đó. Vậy tại sao chúng ta lại khước từ công nghệ tương tự để giúp chúng ta phần nào đuổi kịp những người có kinh nghiệm lão làng trong làm SEO webite - thứ mà chúng ta mất rất nhiều thời gian để học hỏi và thực hành? Tức thời là đỉnh cao của kinh doanh, vậy nên sử dụng phần mềm hỗ trợ marketing bằng trí tuệ nhân tạo là điều đúng đắn mà chúng ta nên làm.
  • Trí tuệ nhân tạo giúp con người làm những việc mà làm rất mất thời gian hoặc sẽ chẳng làm được. Và SEO website là một việc như vậy. Hiện tại ở Việt Nam đang có vài đơn vị cung cấp phần mềm hỗ trợ SEO website bằng trí tuệ nhân tạo nhưng thực sự ít ai làm nên tên tuổi thực sự. Và tôi xin phép nói đến đơn vị tồn tại lâu nhất, đi tiên phong và cũng là đơn vị mạnh mẽ nhất trong việc cung cấp phần mềm hỗ trợ SEO. Đó là XSEO.
  • Trong tương lai thì chưa nói trước nhưng hiện tại XSEO là công ty lớn nhất cung cấp phần mềm hỗ trợ SEO website bằng trí tuệ nhân tạo. Họ lớn mạnh chỉ bởi vì thuật toán thông minh, công dụng nhiều vượt bậc và giá cả quá tốt so với những gì mà những marketer nhận được. Khi bạn đau đầu vì không biết website chuẩn SEO chưa, nội dung đã đầy đủ các yếu tố chuẩn SEO chưa thì phần mềm XSEO giúp bạn vượt qua một cách cực kì nhẹ nhàng. Khi bạn đau đầu vì giá đấu thầu quảng quáng google adwords đắt quá thì cũng với phần mềm nhẹ bẫng ấy, bạn tăng thứ hạng website, tăng độ hot từ khóa liên quan để giúp giảm chi phí thầu. Và XSEO chẳng hề động vào quảng cáo của bạn dù chỉ 1 click. Và khi bạn đau đầu vì để làm sao có thể tăng sức mạnh backlink thì cũng với XSEO, bạn hoàn thành một cách triệt để. Rồi bạn muốn traffic đổ về web mình như thế nào, XSEO sẽ chiều lòng bạn. Hàng tỉ những công dụng mà tôi chẳng thể nói hết như một bài quảng cáo được. Ai làm marketing online và đặc biệt là SEO thì cứ thử. Phần mềm nào cũng được, miễn là trí tuệ nhân tạo thật.
  • Vậy mới nói trí tuệ nhân tạo thật tuyệt vời trong cuộc sống nói chung và SEO nói riêng. Hãy như tôi, sử dụng và đừng để đánh mất cơ hội của chính mình!
  • Bạn cũng có thử miễn phí như tôi đã từng làm!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom