Phần mềm quản lý spa online giúp bùng nổ doanh số siêu tốc

Tham gia
5/6/20
Bài viết
62
Được thích
0
149 #1
Chắc hẳn, nhiều chủ Spa còn đang thắc mắc sử dụng phần mềm quản lý Spa online có lợi ích gì? Làm thế nào để biết nó có thực sự phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn hay không? Làm sao để chọn được phần mềm uy tín và chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn trên.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa online thay sổ sách hoặc Excel?
Quản lý sổ sách: cồng kềnh, mất thời gian ghi chép, dễ nhầm lẫn, thất lạc, dễ bị đánh tráo hoặc sửa chữa, khó bảo quản nếu gặp mưa, nước,...

Quản lý bán hàng online bằng excel : quy trình xử lý số liệu bằng các hàm phức tạp, đòi tính chuyên môn cao, dung lượng bị giới hạn, dễ bị giật lag treo máy nếu quá nhiều data trong 1 file. Chưa tính đến trường hợp các bộ phận như lễ tân, nhân viên, sales, quản lý, marketing không thể cùng kết nối mô trường làm việc qua online với nhau. Dẫn tới tình trạng xử lý công việc chậm trễ, tốn thời gian, không chính xác, không đem lại hiệu quả cao.

Còn lợi ích của phần mềm quản lý spa online mang đến là rất lớn. Nó không những giúp bạn quản lý dòng tiền, tối ưu chi phí về nhân sự, thời gian. Đồng thời hạn chế những gian lận thất thoát trong kho. Hiện nay có rất nhiều phần mềm trên thị trường, xét về mức độ hiệu quả và phổ biến nhất - Phần mềm quản lý bán hàng Abit được khách hàng lựa chọn.

Tác dụng của phần mềm quản lý spa Abit
Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Phần lớn khách hàng của Spa đều thuộc phân khúc có thu nhập trung bình - cao. Vì vậy họ không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì việc tư vấn và chăm sóc tận tình rất được coi trọng. Bạn có thể thiết kế ra giải pháp chăm sóc toàn diện khi đã có trong tay thông tin khách hàng tự động lưu sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Từ đây thực hiện quản lý lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật, gửi các chương trình khuyến mại, tri ân chu đáo.

Quản lý chính xác từng buổi khách hàng sử dụng dịch vụ
Chỉ cần đầu tư 1 Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí. Mỗi khi khách đến chỉ cần đọc tên hoặc số điện thoại để lễ tân nhập lên hệ thống. Máy sẽ hiện ra chi tiết gói dịch vụ, lộ trình trị liệu, lịch sử thanh toán, các buổi đã sử dụng dịch vụ của khách hàng đều được ghi nhận và thống kê chi tiết, dễ dàng tra cứu thông tin và hoàn toàn chính xác.

Phần mềm quản lý spa nhắc lịch hẹn với khách
Khách hàng vì nhiều lý do mà quên lịch đi làm đẹp. Bạn có thể hỗ trợ họ bằng cách đặt trước lịch nhắc nhở trên phần mềm Abit. Nó sẽ tự động báo đúng ngày, đúng giờ, đúng người nào làm việc gì tới từng tài khoản nhân viên. Không còn lo tình trạng bỏ sót khách hàng hay gọi điện, gửi tin nhắn quá nhiều lần tới một đối tượng. Điều này tạo cho khách tâm lý thoai mái và tin tưởng vì chất lượng dịch vụ quá tốt

->>>>>> Xu hướng bán hàng đa kênh cho các nhà bán hàng online

Hệ thống các báo cáo 24/24
Đây là tính năng mà các chủ shop yêu thích nhất ở Abit. Sản phẩm công nghệ này tích hợp tự động lên các báo cáo từ tổng quan đến chi tiết như: Báo cáo doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, nhân viên, hiệu quả chiến dịch marketing,... Chắc chắn không phải chờ đến cuối tháng hay cuối kỳ mới có thể xem được báo cáo, mà có thể truy xuất tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Với chỉ một chiếc điện thoại trên tay người chủ spa đã có thể kiểm soát mọi hoạt động mua bán, giao dịch tại cơ sở của mình.

Phần mềm quản lý spa - thẩm mỹ viện đang có chương trình dùng thử miễn phí 15 ngày cho mọi khách hàng. Để đăng ký sử dụng, nhấc máy gọi ngay tổng đài 024.6674.8888 từ hôm nay nhé.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom