Phủ wifi đến toàn bộ ngôi nhà với Công nghệ Mesh WiFi không dây mạng, không rào cản của Viettel

minhtrang266

New Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
15
Được thích
1
4202 #1
HomeWifi là một sản phẩm dành cho các khách hàng dùng Internet cáp quang của Viettel. HomeWiFi ứng dụng công nghệ Mesh WiFi với khả năng xuyên tường cao, phủ đến toàn bộ ngóc ngách trong căn nhà.


Được coi là giải pháp công nghệ thay thế cho wifi truyền thống, thay vì trong nhà phải có nhiều thiết bị kích sóng hay phát sóng tạo nên nhiều mạng WiFi khác nhau thì Mesh WiFi giúp khắc phục toàn bộ “vùng chết” của sóng WiFi truyền thống bằng cách sử dụng nhiều thiết bị phân tán, kết nối với nhau tạo ra một mạng WiFi duy nhất trong nhà, không gây nhiễu lẫn nhau. Đồng thời giải pháp này có khả năng mở rộng tùy theo thực tế nhu cầu của khách hàng. Hệ thống giám sát chất lượng và điều khiển từ xa có thể hỗ trợ khắc phục các sự cố nhằm đảm bảo kết nối ổn định mọi vị trí, mọi thời điểm. Hơn nữa, Mesh WiFi sử dụng WiFi5 (802.11A/C) là thế hệ WiFi mới nhất hiện nay với băng tần kép (2.4GHz và 5GHz) và công nghệ beamforming hỗ trợ tự động chọn tuyến và tần số tốt nhất để đảm bảo kết nối tối ưu bất kể vị trí và hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn thông tin. Đặc biệt với công nghệ này, các thiết bị giải trí trong gia đình có thể kết nối với tốc độ hàng trăm Megabit, lý tưởng để xem các bộ phim 4K/HD, chơi game, livestream hay thực hiện các cuộc gọi video call.


Việc cung cấp mạng Internet tốc độ cao và ổn định còn giúp thiết lập căn nhà thông minh thời đại 4.0 (smart home) với các tính năng điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh, điều hoà, camera thông minh một cách dễ dàng.



Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một điểm mạnh của thiết bị này, HomeWiFi không cần đi dây hoặc lắp đặt phức tạp làm ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà. Toàn bộ quá trình điều khiển, tắt bật, chặn chia sẻ wifi của từng thiết bị HomeWifi ở từng vị trí đều được dễ dàng cài đặt và quản lý thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

ƯU ĐIỂM CỦA HOME WIFI VIETTEL
  • Mở rộng vùng phủ sóng wifi : Mở rộng vùng phủ sóng wifi bằng cách lắp đặt các thiết bị HomeWifi ở các vị trí khác nhau trong nhà.
  • Giải trí không giới hạn : Xem video 4K/ HD, chơi game, livestream, video call không bị gián đoạn.
  • Dễ dàng cài đặt và quản lý : Điều khiển, tắt bật, chặn chia sẻ wifi của từng thiết bị HomeWifi ở từng vị trí thông qua ứng dụng điện thoại.
  • Không cần kết nối lại Wifi : Không cần kết nối lại wifi khi di chuyển trong nhà do HomeWifi là một mạng wifi sử dụng chung 1 SSID duy nhất.
  • Thiết lập căn nhà thông minh thời 4.0: Internet tốc độ cao và ổn định giúp bạn điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh, điều hoà, camera thông minh một cách dễ dàng.
  • Thiết bị HomeWifi nhỏ gọn: Hoàn toàn không cần đi dây hoặc lắp đặt phức tạp làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG HOME WIFI
Giải Pháp Home Wifi được sử dụng để khắc phục những vấn đề sau của hệ thống Wifi thông thường hiện nay:
1. Wifi chập chờn khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác của căn nhà?
2. Nhà quá nhiều đồ, chắn hết sóng wifi, bạn không thể kết nối mạng?
3. Nhà nhiều tầng, mỗi tầng phải lắp 1 modem wifi? Muốn lắp thêm modem thì lại phải đi dây phức tạp và mất thẩm mỹ?
4. Bạn kinh doanh quán café và khách hàng thường xuyên phàn nàn về việc wifi kém?
5. Xung quanh nhà bạn có quá nhiều mạng wifi xung đột, gây nhiễu. Ngồi nhà mình nhưng lại bắt wifi nhà hàng xóm?
6. Gặp giật lag khi xem video hoặc chơi game?

GÓI CƯỚC LINH HOẠT: trang bị miễn phí thiết bị HomeWiFi khi mua gói cước wifi SuperNet của Viettel.



Thông tin chi tiết về sản phẩm và đăng ký nhận ưu đãi lắp đặt tại http://homewifiviettel.vn/ hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008168
 

minhtrang266

New Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
15
Được thích
1
#2
thấy bảo có hệ thống này thì nhà chỗ nào cũng có wf à ?
 
Tham gia
27/8/18
Bài viết
23
Được thích
3
#11
nhà em cũng có lắp,mẹ em nay xài mạng cứ vèo vèo mà tưởng em lắp thêm wf mới ko à =)))
 

tranminhthu290

New Member
Tham gia
27/8/18
Bài viết
27
Được thích
2
#14
ông nên đăng ký hệ thống home wf này chứ lắp thêm wf lại phải rắc rối khâu dây nhợ, rồi lại chả biết ai kết nối cái nào, cái nào chưa bắt. Thôi thi mesh wf cho nhanh
uh thấy có vẻ tiện hơn, nhưng mà ko biết hiệu quả có ok à
 
Tham gia
27/8/18
Bài viết
69
Được thích
0
#16
Anh em chơi game dùng wifi mạng của viettel lúc này combat auto thua
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
27/8/18
Bài viết
50
Được thích
0
#18
ai bảo thế, anh vẫn liên quân , pubg vẫn lên ranh ầm ầm ping ổn định combat bao thắng đây , chơi không được cứ đổi tại mạng
Vãi.... Nghe là biết trình độ KÉM.
NÊN NHỚ wifi ko phải là chính còn tùy thuộc vào sever và cấu hình máy.
 
Top Bottom