Phiên bản Alpha của Rainbow Six Mobile chính thức mở cửa vào ngày hôm nay 3/5, đây là cách đăng ký miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1050 #1

Rất nhiều game bắn súng đình đám một thời trên PC nay đã lần lượt ra mắt trên nền tảng mobile trong những năm qua, đơn cử như PUBG và Fortnite, hay mở ra một kỷ nguyên mới cho làng game mobile như Call of Duty Mobile.

Nhận thấy sự giàu có của mảnh đất màu mỡ mobile, có vẻ như ông lớn EA cũng đang muốn tham gia chia miếng bánh này với sự xuất hiện của Battlefield Mobile và Apex Lengends. Ngoài ra như Ubisoft cũng háo hức nhảy vào "hút máu" game thủ với tựa game nổi tiếng của họ, Rainbow Six Mobile cho cả Android và iOS vào năm 2022.

Cụ thể vào đầu tháng 4, Ubisoft đã bất ngờ hé lộ những thông tin về tựa game Rainbow Six Mobile, một phiên bản độc lập mang lối chơi quen thuộc từ tựa game bắn súng chiến thuật nổi tiếng Rainbow Six Siege ra mắt năm 2015. Ubisoft đã xác nhận rằng tính năng chơi chéo giữa Android và iOS sẽ có sẵn ngay lập tức, mặc dù chơi chéo với phiên bản console/PC của Siege có thể sẽ không xảy ra.


Ubisoft ít nhất đã tiết lộ lối chơi của tựa game này, tương tự như Rainbow Six Siege thì Rainbow Six Mobile sẽ là các trận đấu giữa người với người (PvP) sẽ tạo nên cốt lõi của tựa game. Một nhóm 5 người sẽ phòng thủ để bắt giữ con tin, và một nhóm 5 người khác sẽ vào vai đội đặc nhiệm Rainbow Six để tấn công và giải cứu con tin. Rainbow Six Mobile cũng sẽ có các bản đồ quen thuộc như Bank, Border, Secure Area và Bomb.


Hiện tại, ngay từ bấy giờ, bạn đọc quan tâm đã có thể đăng ký tham gia bản Alpha của Rainbow Six Mobile dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 5 tới đây theo đường link mà TECHRUM để ở dưới.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom