Phiên bản "bỏ túi" của Final Fantasy XV đã chính thức cập bến trên Windows với chương đầu miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3014 #1

Final Fantasy XV
là một bom tấn thuộc series Final Fantasy được đông đảo người chơi quan tâm đến ngay cả từ thời điểm trước khi game ra mắt cho tới lúc được Square Enix bổ sung thêm những phiên bản phụ khác. Và phiên bản "bỏ túi" Final Fantasy XV Pocket Edition sau khi có mặt trên Android iOS được một thời gian thì hiện tại phiên bản này đã được cấp bến Microsoft Store dành riêng cho hệ điều hành Windows.

Nhìn chung thì phiên bản "bỏ túi" trên PC này cũng tương tự như bản di động, với gameplay cũng như nội dung không có gì thay đổi cả. Final Fantasy Pocket Edition sẽ vẫn là câu chuyện quay quanh cậu hoàng tử trẻ tuổi Noctis còn những người đồng đội của anh trên chuyến phiêu lưu, chiến đấu và giải cứu vương quốc khỏi tay những kẻ xấu xa. Điểm khác biệt có lẽ chính là nền đồ họa ở phiên bản Pocket đã được biến thể lại thành phong cách chibi khá ngộ nghĩnh, đồng thời cũng tạo cho người chơi cảm giác khá quen thuộc như những phiên bản Final Fantasy thời kỳ đầu.


Và tất nhiên, phiên bản "bỏ túi" này vẫn sẽ sở hữu lối chơi ARPG Team-based tương tự như bản PC/Console, nhưng sẽ được tùy biến lại giao diện cũng như cơ chế tương tác để có thể đơn giản hóa thao tác với người chơi hơn. Bạn sẽ có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các nhân vật với nhau để điều khiển tùy vào từng trường hợp cũng như điểm mạnh của mỗi nhân vật. Bạn có thể tận dụng tính năng này để tạo nên những yếu tố đột biến trong khi chiến đấu và cũng giúp hỗ trợ các nhân vật khác khi họ thấp máu.


Mức cấu hình tối thiểu để có thể "chiến" được Final Fantasy XV Pocket Edition trên PC cũng không đòi hỏi quá cao, các bạn có thể tham khảo thêm ở bên dưới nhé.
  • Hệ điều hành: Windows 10 x64
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i3-6100U hoặc tương đương
  • Card màn hình: Intel® HD Graphics 520
  • Dung lượng: trống hơn 1 GB
Đối với phiên bản trên Windows này, người chơi vẫn sẽ được trải nghiệm miễn phí chương đầu tiên của game và nếu thấy ưng ý thì sẽ có thể lựa chọn việc mua và mở khóa toàn bộ 9 chương còn lại. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm.
Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Serie game huyền thoại. Một thời trốn học cày FF9 giả lập. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom