Phiên bản PUBG Lite siêu nhẹ chuẩn bị mở cửa Open Beta vào ngày 24/1 tới đây

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3292 #1

Như Techrum đã đưa tin, phiên bản PUBG siêu nhẹ - PUBG Project Thái đã bất ngờ được đổi tên thành PUBG Lite và cho phép game thủ đăng ký chơi trước. Ngoài ra, Fanpage và Website chính thức của PUBG Lite còn kèm theo dòng chữ "Coming Soon", hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt game thủ trong thời gian tới đây.

Và theo thông tin mới nhất mà Techrum nhận được, game thủ Việt Nam sẽ không phải đợi lâu thêm nữa khi mà vào ngày 24/01/2019 tới đây, nhà phát hành sẽ chính thức mở cửa PUBG Lite cho toàn bộ game thủ thế giới. Thông tin này được Website chính thức của PUBG Lite đăng tải vào ngày hôm qua:
"Xin chào tất cả người chơi!

Trước hết, đội ngũ phát triển PUBG xin chân thành cảm ơn tất cả các game thủ. Đã rất quan tâm đến tựa game của chúng tôi và đã đăng ký trước vào ngày 10 tháng 1. Như đã nói trong thông báo trước, chúng tôi đang kiểm tra hiệu suất, tính ổn định của server và PUBG Lite lần cuối để tiến hành bước vào giai đoạn open beta.

Và vào ngày 17 tháng 1 vừa qua, chúng tôi đã thử nghiệm đồng thời 100 người chơi ở Thái Lan. Chúng tôi tự tin vào sự ổn định của game và chúng tôi quyết định sẽ bước vào giai đoạn open beta. Người chơi có thể xem chi tiết dưới đây:


[Ngày mở Open Beta]
  • Ngày: 24 tháng 1 năm 2019
  • Thời gian mở cửa: 10:00 (giờ Thái Lan)
  • Người tham gia: Tất cả người chơi đã đăng ký tài khoản
  • Thời gian mở có thể thay đổi nếu xảy ra một số vấn đề. Hãy tôn trọng.
Lưu ý: Tất cả người chơi chơi tham gia vào giai đoạn open beta này sẽ không phải bị reset. Do đó, tất cả người chơi có thể chơi PUBG Lite thoải mái.
Cảm ơn"

Theo đó, chỉ ba ngày nữa thôi là game thủ Việt Nam cũng như game thủ trên toàn thế giới sẽ được tận tay chạm vào phiên bản PUBG siêu nhẹ này. Nếu game thủ vẫn chưa đăng ký cho mình một tài khoản để tham gia vào đợt Open Beta sắp tới, hãy làm theo hướng dẫn mà Techrum từng chia sẻ trong bài viết dưới đây. Mọi thông tin về PUBG Lite sẽ được Techrum đưa tin trong thời gian sớm nhất.
Được biết, PUBG LITE là một trò chơi được phát triển từ PUBG hoặc PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS, phiên bản này sẽ cho phép người chơi có máy tính có cấu hình thấp tham gia trận chiến của 100 người chơi ở một hòn đảo hoang để tìm người sống sót. Game thủ chỉ cần CPU i3, Ram 4GB và đặc biệt là không cần Card màn hình rời, khi PUBG Lite chỉ yêu cầu game thủ có card onboard Intel HD Graphics 4000 là đã có thể chiến mượt mà PUBG LITE rồi.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom