[Phim ảnh] Loạt phim đáng xem nhất trên Netflix trong tháng 8 này

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,258
Được thích
808
1974 #1

Nửa chặn đường của tháng 8 đã qua, nếu bạn vẫn chưa biết làm gì cho hết chán thì cùng TECHRUM điểm qua những bộ phim được ra mắt trên Netflix trong tháng 8 này nhé.

Top Secret UFO Projects: Declassified (3/8)

Mặc dù các tuyên bố về những cuộc gặp gỡ ngoài trái đất đã bị bác bỏ từ lâu, nhưng nhiều người tin rằng sự tồn tại của UFO không chỉ là khả năng mà còn là điều chắc chắn. Loạt phim truyền hình thực tế đưa các thông tin và bằng chứng gần đây nhất phơi bày các dự án tối mật nhất của chính phủ về việc xử lý các mối liên hệ và che đậy sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất.


Vivo (6/8)

Một kinkajou yêu âm nhạc độc nhất vô nhị (do Lin-Manuel Miranda lồng tiếng), dấn thân vào một cuộc phiêu lưu âm nhạc khó quên để gửi một bản tình ca cho Marta (Gloria Estefan lồng tiếng) thay mặt cho chủ nhân Andrés (Juan De Marcos của Câu lạc bộ xã hội Buena Vista). Một câu chuyện, một hành trình thú vị về sự can đảm, tìm kiếm gia đình và niềm tin vào âm nhạc hứa hẹn sẽ đưa bạn đến một thế giới mới.


Brand New Cherry Flavor: Limited Series (13/8)

Vào những đầu năm 90, một nhà làm phim đến Hollywood với dự định thực hiện bộ phim của mình, nhưng rồi vô tình cô lại rơi vào một cái hố đầy rẫy tình dục, phép thuật, sự trả thù và cả những chú mèo con. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Todd Grimson. Phim có sự tham gia của Rosa Salazar, Catherine Keener, Eric Lange, Manny Jacinto và Jeff Ward.


Shaman King (9/8)

Nếu là fan của manga nổi tiếng Vua Pháp Thuật, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua anime này rồi. Các Pháp Sư là người có thể giao tiếp được với vua của các linh hồn. Cứ 500 năm một lần, người nào giao tiếp được giữa thế giới của người sống và người chết, chiến đấu trong Trận Chiến Pháp Sư thì sẽ trở thành Vua Pháp Thuật tiếp theo. Trong số những người muốn giành ngôi vị cao nhất là pháp sư có tên Yoh Asakura. Từ năm 2021, hãy cùng theo chân cuộc phiêu lưu của Yoh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể của tác giả Hiroyuki Takei nhé.


Beckett (13/8)
Sau một tai nạn xe hơi thảm khốc ở Hy Lạp, một du khách người Mỹ đã vô tình bị đẩy vào một âm mưu chính trị thâm độc, khiến anh trở thành mục tiêu ám sát và phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng.


Sweet Girl (20/8)

Cùng quay trở lại với “chàng Aquaman” Jason Momoa trong bộ phim mới mẻ mang tên Sweet Girl. Trong phim anh đã mất đi tình yêu của đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ người thân duy nhất còn lại của anh là chính cô con gái của cả hai ( do Isabela Merced thủ vai). Trong lúc bảo vệ con gái mình anh cũng đang trên đường đi tìm kiếm lại công lý cho người vợ đã khuất.


The chair (20/8)

Tiến sĩ Kim Ji Yoon, người vừa trở thành Chủ tịch khoa tiếng Anh tại Đại học Pembroke danh tiếng, đã phải đối mặt những kỳ vọng và thử thách khó khăn. Cùng theo chân Ji Yoon để cùng xem những tình huống ngặt nghèo vỡ khóc vỡ cười thế nào nhé.


The Witcher: Nightmare of the Wolf (23/8)

Thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành một thợ săn quái vật, Vesemir giết quái vật để đổi lấy tiền và vinh quang cho bản thân. Nhưng khi một mối đe dọa mới trỗi dây, anh phải đối mặt với những con quỷ trong quá khứ của mình.


Clickbait (25/8)

Là một người chồng, một cha mẫu mực của gia đình, nhưng rồi Nick Brewer bị bắt cóc một cách bí ẩn. Bất ngờ một đoạn clip về Nick Brewer xuất hiện trên mạng với nội dung “5 triệu views tôi chết”. Những người thân đã bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân và đặt vấn đề liệu bạn đã thật sự hiểu rõ người mà bạn kề cạnh?


He's all that (27/8)

Với sự tham gia của hai diễn viên Addison Rae và Tanner Buchanan, He's All That mô phỏng lại cốt truyện gốc của bộ phim kinh điển dành cho tuổi teen năm 1999 She’s All That. Đây là câu chuyện đương đại kể về một cô nàng có ảnh hưởng trên mạng xã hội (do Addison Rae thủ vai), đã chấp nhận thử thách để biến "kẻ thua cuộc" nhất của trường (do Tanner Buchanan thủ vai) trở thành một prom king. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tình huống lãng mạn xen lẫn hài hước cho người xem. Đón chờ vào ngày 27/8 nhé.


................................................................................​
Xem thêm:

Nguồn: Netflix
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom