[Phim ảnh] Netflix Việt Nam xác nhận Emily in Paris xác nhận sẽ có mùa 3 & 4?

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
955 #1

Mới đây, trên kênh IG của Netflix Việt Nam xác nhận Emily in Paris sẽ tiếp tục sản xuất mùa 3 & 4. Mùa 2 đã được ra mắt trên Top 10 Netflix toàn cầu vào ngày 22 tháng 12 vừa qua đã đứng đầu danh sách trên 94 quốc gia với 107,6 triệu giờ xem (từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12). Mùa 1 cũng có mặt trong danh sách xếp hạng Top 10 toàn cầu ở 53 quốc gia.

Emily, một cô nàng nhân viên marketing đầy tham vọng ở Chicago, vô tình có được công việc trong mơ tại Paris khi công ty của cô bắt đầu mua lại công ty tiếp thị xa xỉ của Pháp và được giao nhiệm vụ cải tiến chiến lược truyền thông của họ. Cuộc sống mới của Emily tại Paris luôn tràn ngập vô số những cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc và thử thách bất ngờ trong khi cô đang xoay xở với công việc, bạn bè và tình yêu.

Ở mùa hai, Emily hiện đã khá thân thuộc với Paris, cô ngày càng xoay xở tốt hơn ở thành phố này – song vẫn chật vật với những nét khác lạ của văn hóa Pháp. Sau khi vô tình rơi vào mối tình tay ba với anh hàng xóm và cô bạn người Pháp đầu tiên, Emily quyết tâm tập trung vào công việc đang ngày càng phức tạp của mình. Trong lớp học tiếng Pháp, cô gặp được một người bạn cũng là người nước ngoài, nhưng người này vừa chọc cô khó chịu, vừa khiến cô tò mò.

Nhà làm phim kiêm nhà sản xuất đoạt giải thưởng Darren Star trở lại để cầm trịch mùa 2 của loạt phim được đề cử giải Emmy EMILY IN PARIS, tác phẩm đã trở thành loạt phim hài được xem nhiều nhất của Netflix năm 2020. Loạt phim EMILY IN PARIS được sản xuất bởi MTV Entertainment Studios, Darren Star Productions và Jax Media. Bộ phim Emily in Paris với sự góp mặt của ngôi sao tài năng Lily Collins và được sản xuất bởi MTV Studios, Darren Star Productions và Jax Media. Bên cạnh đó, bộ phim được sáng tạo thành công bởi sự phối hợp tuyệt vời đến từ các nhà chỉ đạo sản xuất bao gồm Tony Hernandez (JAX Media), Lilly Burns (JAX Media) và Andrew Fleming. Raphaël Benoliel, Stephen Brown, Lily Collins, Shihan Fey và Jake Fuller.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom