[Phim ảnh] Top 100 phim ăn khách mọi thời đại (Phần 1)

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
7531 #1

Ngày nay, phim ảnh không còn là điều quá xa lạ với chúng ta. Các nhà sản xuất trên thế giới đã sản xuất ra hàng trăm bộ phim để đưa đến khán giả. Từ phim hành động Mỹ đến các bộ phim hoạt hình Disney, nếu là một người đam mê phim thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Dưới đây là 100 bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại mà TECHRUM xin được giới thiệu đến bạn đọc. Mời các bạn theo dõi, nếu ai chưa xem thì hãy lưu về cuối tuần cùng xem nha.

#1 Avatar (2009)


Nội dung phim: Avatar là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ do Dames Cameron viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 2154, khi con người đang khai thác một khoáng vật quý gọi là unobtanium tại Pandora. Việc mở rộng khai thác mỏ tại cụm làng đang đe dọa sự tồn tại của tộc người bản địa Na'vi ở Pandora. Tiêu đề của bộ phim đề cập đến ứng dụng công nghệ gen trong việc lai ADN giữa người Na'vi và người Trái Đất của một nhóm nghiên cứu sự tương tác với người bản địa ở Pandora.

Link xem phim: Avatar - Thế thân

#2 Titanic (1997)


Nội dung phim: phim lấy bối cảnh trên con tàu lộng lẫy RMS Titanic của hãng vận tải biển The White Star Line. Chỉ sau một ngày khởi hành từ thành phố Southampton (Anh) ra Đại Tây Dương, con tàu đã chìm đắm mãi mãi dưới đại dương khi va vào một tảng băng trôi, khiến hơn một nghìn người tử nạn. Gắn liền với thảm kịch của một con tàu định mệnh là câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng Jack và nàng Rose.

Link xem phim: Titanic

#3 Star Wars: The Force Awakens (2015)


Nội dung phim: gần 3 thập kỷ sau sự sụp đổ của Đế Chế Galactic, một thế lực mới mang tên The First Order đã nổi lên, đe dọa tới hòa hình của dải ngân hà và các nhân vật chính của chúng ta sẽ phải cùng Quân Nổi Dậy chiến đấu để ngăn chặn âm mưu của chúng.

Link xem phim: Star Wars: The Force Awakens - Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh

#4 Jurassic World (2015)


Nội dung phim: Hai mươi hai năm sau sự cố tại Công viên kỉ Jura, công viên trưng bày khủng long được nhân bản. Một công viên mới ra đời có tên là Thế giới khủng long và được đưa vào hoạt động trên cùng hòn đảo đó. Một loài khủng long lai điều chỉnh gen gọi là Indominus rex - một loài cực kì nguy hiểm được tạo ra, nó có ADN của vài loài khủng long săn mồi khác giống với những loài động vật ngày nay. Sau khi Indominus trốn thoát khỏi chuồng, Owen và Claire đã cùng nhau chiến đấu chống lại Indominus và cứu thoát những người trên đảo.

Link xem phim: Jurassic World - Thế giới khủng long

#5 Marvel's The Avengers (2012)


Nội dung phim: đây là bộ phim giả tưởng kể về một nhóm siêu anh hùng với những khả năng đặc biệt, họ bao gồm: Iron Man, Thor, Captain America, và Hulk được gọi chung với cái tên SHIELD. Mục đích của SHIELD là nhằm bảo vệ Trái đất khỏi âm mưu hủy hoại của những thế lực xấu từ ngoài địa cầu mà kẻ cầm đầu là Loki.

Link xem phim: Marvel's The Avengers - Biệt đội siêu anh hùng

#6 Furious 7 (2015)


Nội dung phim: Phim bắt đầu từ việc anh chàng cảnh sát chìm Brian O’Connor (do Paul Walker thủ vai) thâm nhập vào thế giới ngầm của những quái xế để điều tra về một vụ cướp. Trong hành trình ấy, Brian đã gặp gỡ “quái kiệt” làng đua xe là Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai) và bắt đầu một tình bạn trải qua bao thăng trầm bên những chiếc siêu xe. Đây là phần 7 của phim, nằm ở TOP 6 về những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới.

Link xem phim: Furious 7 - Quá nhanh quá nguy hiểm 7

#7 Avengers: Age of Ultron (2015)


Nội dung phim: bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa nhóm siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow… chống lại người máy Ultron, một sản phẩm “lỗi” do chính Người Sắt (Iron Man) tạo ra. Đây là trí tuệ nhân tạo siêu việt, có khả năng làm chủ bản thân với khao khát hủy diệt nhân loại để “làm lại từ đầu”.

Link xem phim:
Avengers: Age of Ultron - Biệt đội siêu anh hùng: Đế Chế Ultron

#8 Harry Potter and the deathly hallows part 2 (2011)


Nội dung phim: Kết thúc phần 1 là khi nhóm bạn Harry Potter, Ron và Hermione quay trở lại trường Hogwarts để tìm và tiêu diệt Trường Sinh Linh Giá cuối cùng của Voldemort. Nhưng Voldemort đã phát hiện ra nhiệm vụ của họ, và trận chiến pháp thuật lớn nhất trong lịch sử đã diễn ra ở đây, nơi mà biết bao người ngã xuống, nơi mà tất cả các pháp sư dũng cảm sẵn sàng đánh đổi cuộc sống của mình để tiêu diệt tận cùng thế lực hắc ám.

Link xem phim: Harry Potter and the deathly hallows part 2 - Harry Potter và bảo bối Tử Thần phần 2

#9 Frozen (2013)


Nội dung phim: Bộ phim kể về một nàng công chúa tên là Elsa - người có khả năng tạo ra và điều khiển băng giá. Cô vô tình khiến vương quốc Arendelle chìm trong mùa đông vĩnh cửu vào đêm đăng quang trở thành nữ hoàng của mình. Trong suốt bộ phim, Elsa phải đấu tranh với việc kiểm soát và che giấu sức mạnh kỳ diệu ấy, và sau đó là giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi rằng mình có thể sẽ làm hại mọi người xung quanh, đặc biệt là cô em gái Anna.

Cũng nhờ tình yêu, Elsa đã tìm ra cách điều khiển sức mạnh của mình và đưa mùa hè trở lại Anredelle. Elsa trở lại làm nữ hoàng, Anna đám cưới với Kristoff - người giúp cô tìm chị của mình, chàng người tuyết Olaf được ban cho mây tuyết của riêng mình nên mãi mãi không bao giờ bị tan chảy.

Link xem phim: Frozen - Nữ hoàng băng giá

#10 Beauty and the Beast (2017)


Nội dụng phim: bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian của Pháp kể về tình yêu giữa nàng Belle xinh đẹp và chàng hoàng tử trong lốt quái thú.

Link xem phim: Beauty and the Beast - Người đẹp và Quái vật
#11 The Fate of the Furious (2017)


Nội dung phim:
khi đang đi nghỉ trăng mật với Letty (do Michelle Rodriguez thủ vai), Dom (do Vin Diesel thủ vai) bị Cipher (do Charlize Theron thủ vai) tiếp cận. Nhờ nắm giữ một bí mật nào đó, ả tội phạm công nghệ dễ dàng thao túng người hùng. Lúc này, Dom quay lưng lại với tất cả đồng đội, cứ thế phục vụ cho những mưu đồ xấu xa của Cipher trong sự ngỡ ngàng của bạn bè xung quanh.

Để đối phó người hùng, Mr. Nobody (do Kurt Russell thủ vai) buộc Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson), gã Deckard Shaw (do Jason Statham thủ vai) - kẻ phản diện ở phần bảy và các thành viên còn lại của gia đình Dom phải hợp tác với nhau.

Link xem phim: The Fate of the Furious - Quá nhanh quá nguy hiểm phần 8

#12 Iron Man 3 (2013)


Nội dung phim: Là người hùng duy nhất trong thế giới nhân vật của Marvel có sức mạnh to lớn nhờ chính sự thông tuệ và tài năng của mình, đồng thời là siêu anh hùng không che dấu danh tính, thân phận, mấy năm qua tỷ phú Tony Stark – Iron Man đã trở thành một nhân vật đầy sức quyến rũ trên màn bạc. Chính vì công khai danh tính, Tony Stark luôn có rất nhiều kẻ thù bởi chúng không muốn tài năng và sức mạnh của Iron Man được phát huy và đập tan những âm mưu hiểm độc của chúng.

Sau khi gần như mất mạng vì hành động dũng cảm cứu thành phố New York khỏi bị hủy diệt, Tony Stark không hết lo ngại về nguy cơ có những hiểm họa tiếp theo. Trong Iron Man 3, siêu anh hùng của chúng ta sẽ phải chống lại những kẻ thù có sức mạnh vượt trội và không từ thủ đoạn nào. Hơn thế, chúng còn táo tợn tấn công, phá hủy thế giới riêng của anh, đồng thời khiến cho những người thân yêu nhất của Tony rơi vào vòng nguy hiểm. Tony bắt buộc phải tìm cách cứu họ và trong cuộc chiến sống còn này, tìm câu trả lời cho những băn khoăn về chính con người mình.

Link xem phim:
Iron Man 3 - Người sắt 3

#13 Minions (2015)


Nội dung phim: Sau hai tập Despicable Me, Minions được xây dựng thành một phim riêng về sự nhí nhố, siêu đáng yêu của các sinh vật màu vàng này.

Link xem phim:
Minions

#14 Captain America: Civil War (2016)


Nội dung phim: Civil War là câu chuyện theo sau sự kiện Avengers: Age Of Ultron, các liên minh chính phủ trên toàn thế giới đã thông qua một hiệp ước được thiết lập để điều chỉnh hoạt động của tất cả siêu anh hùng. Điều này gây ra sự phân cực trong nội bộ nhóm Avengers (tạo nên hai phe gồm Iron Man và Captain America) và gây ra một trận chiến sử thi giữa những người đồng đội.

Link xem phim:
Captain America: Civil War - Đội trưởng Mỹ: Nội chiến siêu anh hùng

#15 Transformers: Dark of the Moon (2011)


Nội dung phim: phim bắt đầu với việc tạo dựng lại cuộc đổ bộ đầu tiên của con người lên mặt trăng năm xưa, với những thước phim tư liệu có thật trong lịch sử. Nội dung chính của phần này vẫn là cuộc chiến giữa hai phe robot Autobots và Decepticons, với sự xuất hiện của những nhân vật mới như Shockwave, Sentinel Prime hay Soundwave.

Sau khi tốt nghiệp đại học và bị bạn gái Mikaela "đá", anh chàng Sam Witwicky trở thành kẻ thất nghiệp và "ăn nhờ ở đậu" nhà bạn gái mới, Carly. Khi Decepticons nổi dậy, một lần nữa Sam nhập cuộc cùng những người bạn robot của anh. Tất cả cùng khám phá bí mật xung quanh chiếc phi thuyền của Autobot được tìm thấy trên mặt trăng.

Link xem phim: Transformers: Dark of the Moon - Rô Bốt Đại Chiến: Bóng tối của mặt trăng

Xem thêm:
Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

daotrungkien

New Member
Tham gia
29/12/14
Bài viết
123
Được thích
111
#4
"Huge fan of Hollywood" đây. Mong bác chủ ra nhiều bài như này nhé.
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#7
Không thấy phim kinh dị nào hết vậy nhỉ, toàn phim hành động chán òm ...:confuse::confuse:
 

tranhgaotest

New Member
Tham gia
19/12/17
Bài viết
14
Được thích
4
#12
thiếu Mad Max bác ạ. coi bao phê, diễn viên đẹp, quay đẹp, kịch bản hấp dẫn
 

nhanh22youhomes

New Member
Tham gia
21/8/19
Bài viết
12
Được thích
0
#18
thêm mấy bộ phim kinh dị đi ạ. kiểu như IT hay series conjuring ấy ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom