PHIM MẮT BIẾC BẢN FULL MOVIE BẢN ĐẸP CHUẨN MỚI NHẤT 2020

anhsuong

New Member
Tham gia
1/5/19
Bài viết
1
Được thích
0
3214 #1
Đạo diễn Victor Vũ trở lại với một tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Mắt Biếc. Phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan... Ngạn và Hà Lan vốn là hai người bạn từ thuở nhỏ, cùng ở làng Đo Đo an bình. Họ cùng nhau đi học, cùng trải qua quãng đời áo trắng ngây thơ vụng dại với những cảm xúc bồi hồi của tuổi thiếu niên. "Ngày cô ấy đi theo chốn phồn hoa, chàng trai bơ vơ từ xa...", Hà Lan lên thành phố học và sớm bị thành thị xa hoa làm cho quên lãng Đo Đo. Cô quên mất cậu bạn thân mà chạy theo gã lãng tử hào hoa Dũng. Để rồi...
Gây chú ý ngay từ khi công bố dự án, Mắt Biếc của Nguyễn Nhật Ánh khiến khán giả thao thức từ những trang tiểu thuyết cho đến khi "chạm mặt" Ngạn và Hà Lan trên màn ảnh.
Tình yêu của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) trong Mắt Biếc khiến khán giả vừa thương vừa day dứt. Sau hơn 35 năm theo đuổi cô gái của đời trong thầm lặng, Ngạn nhận về nỗi tương tư vô hạn của chàng trai đơn phương, thủy chung chưa một lần yêu trọn vẹn.
Xem Mắt Biếc, để rồi trở thành nhân chứng vô hình cho tình yêu đau đáu của Ngạn, có lúc quay ra trách Hà Lan sao nỡ trêu đùa tình cảm của chàng trai si tình, rồi lại thở dài, yêu không phải chỉ để trong câm lặng của Ngạn.
Hiếm khi nào, xem một bộ phim mà người ta nhìn thấy mình trong đó, sống trong cảm xúc của nhân vật, thổn thức đến cả khi bộ phim kết thúc.

TRAILER PHIM :
------------------------------------------------------
XEM MẮT BIẾC FULL MOVIE BẢN ĐẸP : tại đây
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom