Phó chủ tịch OPPO khoe khả năng quay video chống rung trên chiếc Reno 2

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1170 #1


Dự kiến, nhà sản xuất OPPO sẽ ra mắt thế hệ OPPO Reno 2 vào ngày 28 tháng 8 mới với 3 thiết bị là Reno 2, Reno 2Z và Reno 2F. Để hâm nóng cho sự kiện của mình, mới đây, ông Shen Brian, phó chủ tịch OPPO đã đăng tải một video khoe khả năng quay video chống rung trên chiếc Reno 2.


Theo như video, chiếc OPPO Reno 2 sẽ sở hữu khả năng chống rung cực kỳ ấn tượng. Khi so sánh với một thiết bị không được trang bị chống rung, video được quay trên thiết bị vô cùng mượt mà và không hề bị rung như thiết bị được đem ra so sánh.

Một số nguồn tin trước đây cho biết, chiếc Reno 2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 730G, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và viên pin 4000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 với công suất 20W. Thiết bị này sẽ được trang bị thêm NPU chuyên dụng hỗ trợ Chế độ Ultra Dark và Bokeh.

Được biết, 4 camera chính trên Reno 2 sẽ bao gồm một camera 48MP, một camera góc rộng 13MP và 2 camera 2MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Theo OPPO, thiết bị này sẽ hỗ trợ công nghệ zoom 20x ngay cả trong chế độ quay video.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: sparrowsnews
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom