Phó chủ tịch Xiaomi giới thiệu chi tiết về công nghệ camera selfie 20MP dưới màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1480 #1


Sau video được đăng tải, hôm nay, ông Wang Xiang - Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi đã giới thiệu công nghệ camera selfie dưới màn hình. Việc này sẽ giúp các model smartphone trong tương lai của hãng có được thiết kế không viền mà không cần phải dùng đến cụm camera "thò thụt".




Được biết, Xiaomi sẽ sử dụng công nghệ màn hình trong suốt, độ phản chiếu thấp, được làm bằng một chất liệu đặc biệt, giúp tia sáng có thể đi xuyên qua màn hình và đến camera selfie. Ngoài ra khi không sử dụng, phần màn hình phía trên camera selfie vẫn sẽ có khả năng hiển thị các nội dung của người dùng mà không hề bị biến thành một vùng notch hay đục lỗ như các model đang có trên thị trường hiện nay.



Theo Xiaomi, chất lượng ảnh chụp trên camera selfie được đặt dưới màn hình sẽ không có quá nhiều khác biệt so với các camera selfie thông thường. Việc này cũng sẽ giúp hãng có thể loại bỏ được cơ chế camera "thò thụt" với nhược điểm làm thiết bị mất đi khả năng kháng nước và bám rất nhiều bụi.

Xiaomi còn cho biết nhờ thiết kế này, ống kính sẽ thu được lượng sáng nhiều hơn, cho ra bức ảnh selfie tốt hơn và sắc nét hơn. Ông Wang Xiang chia sẻ, camera dưới màn hình này sẽ có độ phân giải 20MP



Ngoài ra, một ưu điểm nữa của công nghệ camera selfie dưới màn hình chính là phần camera sẽ bị ẩn đi hoàn toàn khi màn hình tắt. Hiện tại nhiều người dự đoán, Xiaomi sẽ sử dụng công nghệ này trên chiếc Mi MIX 4 với camera selfie 20MP.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom