Phone Doctor Plus công cụ không thể thiếu khi mua smartphone cũ

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
6533 #1

Ngày nay, nhu cầu về 1 chiếc smartphone xài rồi với mức giá phải chăng hơn vẫn còn rất cao, nhất là đối với những bạn học sinh, sinh viên... Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với khá nhiều rủi ro do: không có bảo hành, máy dựng, hư hỏng bên trong... Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn 1 phần mềm giúp check máy cũ một cách toàn diện nhất - Phone Doctor Plus.

Phone Doctor Plus là phần mềm cho phép người dùng kiểm tra gần như toàn bộ những đặc tính có trên một chiếc smartphone bao gồm: Màn hình (cảm ứng, đa điểm, điểm chết...), Âm thanh (loa ngoài, jack cắm tai nghe), Camera, các phím điều hướng, các loại cảm biến (ánh sáng, con quay hồi chuyển...), các kết nối (Wifi, 3G, Bluetooth...).








Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi tải về Phone Doctor Plus, ở giao diện chính sẽ hiển thị những thông số chính của máy như: pin, dung lượng bộ nhớ, CPU, Wifi... Vuốt sang bên phải sẽ là nơi hiển thị những bài test có liên quan đến đặc tính của máy. Bạn lần lượt bấm vào từng mục và thực hiện theo hướng dẫn.

Nếu máy phản hồi tốt, sẽ có một icon dấu stick màu xanh hiện lên và ngược lại sẽ là icon dấu X màu đỏ. Vì thế, khi đi check máy cũ, bạn nên bỏ ra chút ít thời gian để thực hiện toàn bộ các bài kiểm tra của Phone Doctor Plus để có được sự chắc chắn và yên tâm nhất định khi quyết định mua.

Phone Doctor Plus hiện đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store. Phiên bản dành cho iOS có tính phí với giá 0.99 USD (~22 nghìn)
Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#2
Biết cái này lâu rồi, mình biết nó từ cái bản 3.4.5 update từ năm 2013 ấy :D
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#4
Cám ơn bạn đã chia sẽ.
 

BenNguyen

New Member
Tham gia
12/12/16
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Đối với iOS các bạn có thể sử dụng app Phone Diagnostics của VN mình để kiểm tra các tính năng quan trọng của điện thoại, máy tính bảng. Hoàn toàn miễn phí.

Vào link
này trên youbtube để xem hướng dẫn sử dụng, rất đơn giản, click vào từng chức năng cần kiểm tra, phần mềm sẽ kiểm tra tự động hoặc hướng dẫn thao tác. Sau khi test xong icon chuyển thành màu xanh lá là tốt, màu đỏ là chức năng đó có vấn đề.

Phiên bản tiếng việt sẽ có trong vài ngày nữa. Rất mong nhận được sự góp ý của các bạn để app ngày càng hoàn thiện hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom