Phong cách sống hi-tech tiếp tục lên ngôi trong ‘bình thường mới’

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
1610 #1

Tác động của giãn cách đã thúc đẩy mạnh nhu cầu ứng dụng công nghệ vào mọi hoạt động của đời sống hàng ngày. “Ăn, cầu nguyện, yêu” cùng công nghệ là cách ví von hài hước để chỉ đến việc công nghệ đã bám rễ sâu vào đời sống hiện đại, nhất là khi thói quen làm việc và giải trí tại nhà được định hình ngày một rõ rệt sau thời gian dài giãn cách. Theo xu thế này, nhu cầu nâng cấp các sản phẩm công nghệ trong không gian sống cũng ngày một tăng lên.

Đáp ứng điều này, ngày “Siêu sale công nghệ” trên Shopee hôm nay mang đến các ưu đãi đến 50%, voucher giảm giá và hoàn xu giá trị đi kèm chính sách miễn phí vận chuyển tiện lợi.

Làm việc mọi nơi với chiếc laptop

Hậu giãn cách, xu hướng work-from-home (làm việc tại nhà) vẫn được ưa chuộng và góp phần tạo lập thói quen xử lý công việc một cách linh hoạt từ bất cứ đâu chỉ với chiếc laptop. Bằng khả năng đa nhiệm và giải quyết tốt các nhu cầu làm việc, học tập, giải trí chỉ trên một thiết bị duy nhất, laptop là công cụ tối ưu và không thể thiếu trong đời sống hiện đại.


Mẫu LG Gram 16 với lợi thế mỏng nhẹ chỉ 1.19 kg cùng thời lượng pin vượt trội dễ dàng ghi điểm với những ai thường xuyên phải mang laptop theo bên mình. Sản phẩm hiện giảm còn 45.999.000 đồng trên Shopee.
Giải trí tại nhà với màn hình TV HD

Khi việc tụ tập đông người vẫn còn bị hạn chế, nhu cầu giải trí tại gia lại càng được chú trọng. Không hài lòng với màn hình kích cỡ nhỏ của điện thoại hay laptop, nhiều người lựa chọn màn hình TV chất lượng HD để xem phim và chơi game thật chất lượng. Bạn thoải mái nằm dài trên sofa, thưởng thức bộ phim yêu thích và nhâm nhi đồ ăn vặt trước màn hình TV bất cứ khi nào bạn muốn.


Smart Tivi Samsung màn hình cong UHD 4K 55 inch UA55TU8300KXXV với độ phân giải UHD 4K gấp 4 lần điểm ảnh so với TV full HD thông thường là sản phẩm nằm trong tầm ngắm của nhiều người. Sản phẩm hiện giảm gần 35% chỉ còn 14.990.000 đồng.

Giữ kết nối với mọi người qua smartphone

Thật khó để tưởng tượng thế giới hiện đại sẽ thế nào nếu thiếu đi sự tồn tại của điện thoại thông minh bởi đây chính xác là thiết bị di động đa năng nhất mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Smartphone giúp bạn kết nối với thế giới qua việc đàm thoại, lướt Internet, giải trí, chụp ảnh quay phim và thậm chí có thể xử lý công việc một cách linh hoạt.


Với màn hình LCD 6.67 inch cảm ứng nhanh nhạy, chip Snapdragon 860 mạnh mẽ cùng mức giá ưu đãi chỉ 5.690.000 đồng, chiếc điện thoại đa nhiệm tầm trung POCO X3 PRO đến từ Xiaomi hứa hẹn trở thành “bạn đồng hành” của nhiều người trong thời gian sắp tới.

Theo dõi sức khỏe bằng thiết bị thông minh

Khi nhịp sống chậm lại vì giãn cách, mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vấn đề cải thiện sức khỏe. Theo đó, nhu cầu theo dõi các chỉ số cơ thể và hoạt động hàng ngày bằng đồng hồ thông minh cũng tăng lên đáng kể. Trong đó, Apple Watch Series 6 nổi bật với các tính năng đo lường nhịp tim, chỉ số tập luyện, theo dõi giấc ngủ, có thể trả lời cuộc gọi và tin nhắn.


Apple Watch Series 6 44mm GPS Sport Band là lựa chọn tối ưu cho cuộc sống khỏe mạnh hơn, năng động hơn và kết nối nhiều hơn. Sản phẩm hiện giảm 30% chỉ còn 9.790.000 đồng.

Đừng quên, “Siêu sale công nghệ” trên Shopee hôm nay vẫn còn vô số các sản phẩm công nghệ có giá ưu đãi khác để bạn lựa chọn. Đặc biệt đừng bỏ lỡ cơ hội đón tuổi mới Shopee qua chương trình ưu đãi cực khủng 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Người dùng sẽ được thỏa sức tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng kho 12 tỷ xu và voucher giá trị qua sự kiện này.

Thông tin ưu đãi:

Người dùng có thể mua sắm tiết kiệm hơn bằng cách thanh toán qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Nếu chưa từng sử dụng ví ShopeePay, hãy nhanh tay liên kết để có cơ hội nhận combo voucher chào mừng trị giá tới 250.000 đồng từ chương trình “Shopee tặng bạn mới”, chi tiết: https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k

Hôm nay, người dùng được tặng voucher đến 3 triệu khi mở thẻ tín dụng Standard Chartered, thẻ ghi nợ quốc tế Vietinbank được giảm đến 150.000 đồng cho đơn từ 800.000 đồng, giảm 50.000 đồng khi đặt vé máy bay tại website/app Mytour.vn. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Đừng quên sở hữu thêm "Gói Siêu Voucher đặc biệt 12.12 với giá chỉ 1.000 đồng nhưng tiết kiệm lên đến 340.000 đồng, mở bán 0H hằng ngày từ 5.12 - 11.12 và sử dụng duy nhất vào ngày 12.12. Người dùng có tổng cộng 10 mã voucher gồm freeship, giảm giá, hoàn xu lên đến 100.000 đồng cho đơn từ 0Đ. Chi tiết: https://bit.ly/3mHTLSY

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom