Phòng chống virus Zika bằng phần mềm ngay trên thiết bị di động và máy tính

khangpham1110

Well-Known Member
Tham gia
3/9/15
Bài viết
707
Được thích
988
2573 #1
Hiện nay tình trạng virus Zika đang lan rộng và báo động trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam cũng đã được phát hiện có trường hợp nhiễm virus Zika. Mặc dù đã có rất nhiều hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh này nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến việc tận dụng các thiết bị công nghệ xung quanh mình để phòng bệnh chưa ?



Trên PC/Laptop SEA Anti-Mosquitoes XP - Phần mềm đuổi muỗi



SEA Anti-Mosquitoes XP là phần mềm đuổi muỗi độc đáo, hiệu quả, với khả năng xua đuổi 60-90% loại động vật hút máu nguy hiểm này. Nó sử dụng sóng siêu âm có tần số mà con người không thể nghe thấy nhưng lại cực kỳ "dị ứng" với muỗi, nhờ đó có thể đuổi muỗi mà không gây ảnh hưởng đến con người.
Âm thanh phát ra từ SEA Anti-Mosquites XP là dạng sóng siêu âm, tai người không thể nghe thấy được nên không ảnh hưởng đến người dùng.

Kết quả sau cùng bạn nhận được là SEA Anti-Mosquitoes XP hoạt động âm thầm trong khay hệ thống, lũ muỗi, ruồi khó chịu không dám đến gần, còn bạn thì thoải mái rung đùi và tiếp tục công việc của mình mà không còn phải lo lắng đến sốt xuất huyết hay Zika nữa.


Tải ứng dụng tại đây: SEA Anti-Mosquitoes XP
Trên Smartphone Android Anti Mosquito Prank

Đây là chương trình đuổi muỗi dựa trên đặc tính sợ sóng hạ âm của muỗi. Ứng dụng sử dụng loa có sẵn của máy và phát ra tần số trong vùng từ 17Hz đến 22Hz là vùng gây khó chịu cho muỗi. Tuy nhiên đặc tính muỗi từng vùng khác nhau nên chúng tôi cho tùy biến tần số phát kéo dài trong khoảng 20Hz đến 500Hz.

Tại ứng dụng tại đây: Anti Mosquito Prank
Trên iPhone Anti Mosquito - Sonic Repeller



Anti Mosquito sẽ phát ra 1 loại sóng cao tần độc đáo (sóng siêu âm) mà các loại côn trùng không thích. Cường độ âm thanh cực cao phát ra từ chiếc iPhone/iPad sẽ khiến muỗi và côn trùng tránh xa bạn nhưng ngược lại, con người thì lại không cảm nhận được âm thanh này. Đó là lí do vì sao Anti Mosquito for iOS an toàn cho sức khỏe con người và vô hại với môi trường.

Tải ứng dụng tại đây: Anti Mosquito - Sonic Repeller
 
Last edited by a moderator:

truongnm

New Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
18
Được thích
2
#2
app android có chữ prank là thế nèo ..
 

Ch Laithienfct

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,577
Được thích
1,413
#6
Trên Android bài viết bị sai số liệu và giọng văn google translate ạ :)
 
Tham gia
13/11/14
Bài viết
68
Được thích
19
#8
tinhte từng đăng 1 bài nguồn nc ngoài có chứng minh là mấy ứng dụng này hoàn toàn phế vật rồi nhé
từ trc cũng méo tin mấy app này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom