Photoshop Fix: Ứng dụng thú vị nhất của Adobe đã có mặt trên cả iOS và Android

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
6400 #1

Nếu là người yêu thích chụp ảnh hoặc chỉnh ảnh trên di động, Photoshop Fix có thể xếp vào danh sách những ứng dụng “phải có” bởi đây là ứng dụng miễn phí, do một “ông lớn” viết ra và sở hữu sức mạnh không thua kém gì các ứng dụng chuyên nghiệp trên máy tính. Photoshop Fix cũng vừa chính thức có mặt trên hệ điều hành Android.

Với Photoshop Fix, trước hết người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa cơ bản đối với một bức ảnh như: độ sáng, tương phản, màu sắc, chỉnh vùng sáng vùng tối,... Tiếp đến, điều thể hiện rõ nhất sức mạnh của Fix chính là tính năng Liquify. Nếu bạn chưa biết thì Liquify là một trong những tính năng quan trọng nhất trên Photoshop và được sử dụng nhiều bởi các nhiếp ảnh gia chuyên chụp chân dung. Chân từ ngắn thành dài, eo từ to thành nhỏ, mặt vuông thành mặt trái xoan,… tất cả có được là nhờ tính năng Liquify, cho phép “bóp méo” hình ảnh một cách tự nhiên nhất.


Để tương thích với diện tích màn hình nhỏ của điện thoại, Liquify trên Photoshop Fix cũng được phát triển lên thành tính năng nhận diện khuôn mặt, từ đó có thể dễ dàng chỉnh tự động hoặc bóp/kéo để tạo nên những bức ảnh biếm hoạ,… Ngoài ra, Photoshop Fix cũng được trang bị các tính năng như Heal, Patch, Smooth, Defocus (có thể hiểu đơn giản, những tính năng này sẽ giúp chúng ta xoá mụn, xoá chi tiết thừa, làm ảnh mịn, hoặc thay đổi điểm nét).

Do cùng được viết ra bởi Adobe, thế nên chúng ta cũng có thể sử dụng đồng bộ Photoshop Fix với các ứng dụng Adobe khác trên máy tính. Để có thể hiểu rõ hơn về ứng dụng này, mời bạn tải về và trải nghiệm.

Photoshop Fix cũng dùng tốt với bút S Pen của Samsung. Trong hình là trang Android Headlines thử tính năng chỉnh sửa khuôn mặt của Fix bằng bút S Pen.
 

mickey

New Member
Tham gia
25/10/15
Bài viết
17
Được thích
10
#3
Tuyệt nhỉ, wp ngồi nhìn
 
Top Bottom