Photoshop sắp có công cụ giúp xóa người yêu cũ khỏi ảnh chỉ bằng 1 click

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
708 #1

Xóa một chủ thể khỏi khung hình mà vẫn giữ được nét tự nhiên của bức ảnh là một trong những việc thường được làm nhất trong Photoshop nhưng lại khá tốn thời gian. Tuy nhiên, Photoshop sẽ sớm có tính năng cho phép bạn làm việc này chỉ với một cú nhấp chuột nhờ công cụ “One-click Delete and Fill”.

Trong Hội nghị Adobe Max 2022, công ty tiết lộ các tính năng mới sắp có trên các ứng dụng khác nhau của mình, bao gồm cả những cải tiến đối với tính năng che chủ thể tự động của Photoshop. Công ty đã dành cả năm để cải tiến mô hình máy học Sensei, cho phép Photoshop, thông qua bản cập nhật sắp tới, nhận ra nhiều đối tượng hơn nữa trong một hình ảnh, chẳng hạn như các vùng nước, bầu trời, đường xá và thực vật. Và không chỉ nhận dạng người trong ảnh tốt hơn mà việc chọn chủ thể cũng tốt hơn, nhờ một thuật toán đặc biệt được kích hoạt cho các bức ảnh chân dung, có thể xử lý tốt hơn các chi tiết nhỏ như tóc.


Với tính năng “One-click Delete and Fill” sắp phát hành, khi một hình ảnh được phân tích và tất cả các đối tượng trong đó được nhận dạng và chọn, người dùng chỉ cần nhấp vào đối tượng mà họ muốn xóa, sau đó nhấn Shift + Delete hoặc Shift + Backspace. Photoshop sẽ loại bỏ đối tượng đã chọn và sau đó xử lý lỗ hổng bằng cách sử dụng các công cụ lấp đầy thông minh của nó, sao chép liền mạch các mẫu nền xung quanh để làm cho nó chủ thể bị xóa dường như chưa hề xuất hiện trong ảnh.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom