Pixel 6a có thể sẽ không hỗ trợ Chế độ chuyển động của Google Camera

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
920 #1

Khi ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro, Google đã giới thiệu về một chế độ mới trong ứng dụng máy ảnh được gọi là Motion Mode (Chế độ chuyển động). Tính năng này giúp chụp nhiều ảnh cùng lúc và kết hợp chúng với công nghệ máy học để thêm hiệu ứng nhòe chuyển động vào bức ảnh nền. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ không hỗ trợ cho Pixel 6a sắp ra mắt.

Theo thông tin rò rỉ, Google Pixel 6a dự kiến sẽ là thiết bị tầm trung của Google vào năm 2022 dựa trên thiết kế của Pixel 6. Mặc dù biến thể này có thể sử dụng cùng chipset Google Tensor GS101 như phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, nhưng sẽ bị hạn chế một vài tính năng, bao gồm cả Chế độ chuyển động trong Google Camera.



Ảnh mẫu Chế độ chuyển động trên Pixel 6.

Điều này được phát hiện bởi tài khoản Twitter Kuba Wojciechowsk thông qua đoạn mã hiển thị 'Pixel Tips' về Motion Mode dự định sẽ xuất hiện trên các thiết bị có PIXEL_2021_EXPERIENCE, bao gồm cả Pixel 6 và Pixel 6a sắp tới. Tuy nhiên, mã này được xây dựng để loại trừ các thiết bị có tên gọi "bluejay", khớp với tên dự kiến cho Pixel 6a đã xuất hiện trong các hộ thống bán lẻ gần đây từ báo cáo của Android Police.

Việc loại trừ các mẹo về Chế độ chuyển động trên Pixel 6a có thể là dấu hiệu cho thấy thiết bị này không hỗ trợ tính năng camera tương ứng. Có thể do các cảm biến máy ảnh dự kiến sẽ trang bị trên Pixel 6a không phù hợp.

Pixel 6a dự kiến sẽ ra mắt trong vòng vài tháng tới, vì vậy, có lẽ chúng ta sẽ không phải đợi lâu để tìm hiểu thêm về điện thoại Pixel giá rẻ của Google cho năm 2022.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom