Planner mới được ra mắt trên Office365, giá không đổi

PhuongMink

New Member
Tham gia
9/8/16
Bài viết
6
Được thích
0
1122 #1
Office365 là một ứng dụng được cung cấp dưới dạng gói bao gồm nhiều dịch vụ như Mail, office bản quyền, lưu trữ one drive..... Ứng dụng này giúp quản lý công việc hiệu quả và hiện đã khá quen thuộc với các doanh nghiệp trên thế giới, Facebook cũng là một khách hàng tiêu biểu của ứng dụng này. Ở Việt Nam Office365 mới thực sự được chú ý trong vài năm trở lại đây khi các doanh nghiệp Việt dần quan tâm hơn với phần mềm bản quyền, muốn được làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Các ứng dụng được cung cấp trên gói hiện đã đáp ứng được gần như toàn bộ các nhu cầu về trao đổi và quản trị thông tin của doanh nghiệp, tuy nhiên việc cho ra mắt thêm tính năng Planner tích hợp trong các gói sản phẩm với mức phí không đổi quả là một tín hiệu tích cực từ phía nhà cung cấp Microsoft.
Ứng dụng Planner sử dụng các board để phân công công việc, mỗi board tương ứng với một nhóm dự án công việc mà trong đó mỗi cá nhân sẽ là các thẻ card. Do đó ứng dụng giúp quản lý quy trình và tiến độ rất hiệu quả.



Người quản lý có thể phân công công việc cho từng người trong nhóm dự án đó và quản lý tiến độ hoàn thành công việc của mọi người thông qua tính năng "Hub" .



Planner phân các bảng theo nhóm công việc.



Hay sắp xếp theo mức độ hoàn thành công việc.



Phần mềm planner cũng có nhiều ưu điểm hơn so với các ứng dụng quản lý công việc khác, đó là có thêm các phần Checklist, Assign, Sticker , Comment & Chat box giúp ứng dụng trực quan hơn. Và một ưu điểm khác đó là khả năng tích hợp với tất cả các phần mềm văn phòng của Microsoft.
Ứng dụng Planner hướng tới đối tượng người dùng là doanh nghiệp với nhiều tính năng bảo mật, sao lưu dữ liệu cao cấp. Nhất là trong thực trạng hiện nay khi vấn đề bảo mật đang ngày càng gây nên những quan tâm sâu sắc. Đó cũng là một lợi thế của dịch vụ so với các ứng dụng khác.
Planner hiện đã xuất hiện trên mục lựa chọn của các gói office365 ngay từ gói rẻ nhất là 5$/ tháng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích mới nhất từ phía nhà cung cấp.

Tham khảo: Office365.fpt.vn
 
Top Bottom