PlayStation 5 | 4 sẽ hỗ trợ các dịch vụ trực tuyến như Apple TV, Disney+,...

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
926 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 17/9, Sony đã ra mắt PlayStation 5 series (hay PS5) đi cùng loạt phụ kiện đi kèm, trong đó có media remote hỗ trợ cho PS5 series. Mới đây, Sony đã có thông báo về phụ kiện này.

Theo đó, tờ GizChina trích dẫn thông báo từ trang blog của PlayStation cho biết cả hai mẫu máy chơi game PS5 (và cả PS4) sẽ hỗ trợ các dịch vụ trực tuyến như Apple TV, Disney+,.... ngay khi được mở bán, tức 12/11 tới đây.

Với dịch vụ Apple TV của Apple, Sony cho biết như sau:

Thưởng thức Apple TV+, các kênh Apple TV, các bộ phim mới và phổ biến cũng như các đề xuất được cá nhân hóa, tuyển chọn trên ứng dụng Apple TV.

Điều đó có nghĩa là người dùng có thể thưởng thức Apple Originals như Mythic Quest: Raven’s Banquet, Ted Lasso và The Morning Show thông qua Apple TV+, đăng ký các kênh cao cấp, mua hoặc thuê phim và chương trình truyền hình cũng như truy cập các giao dịch mua trước đây của Apple. Ứng dụng Apple TV cũng sẽ có sẵn trên PS4.


Ngoài ra, Sony cũng xác nhận các dịch vụ trực tuyến bên cạnh Apple TV như Disney+, Netflix, Spotify, Twitch, YouTube và sắp tới đây sẽ là Amazon Prime Video, MyCanal, Hulu, Peacock cùng một số dịch vụ khác.

Tuy nhiên, dịch vụ HBO Max vắng mặt trong danh sách này. Trong khi đó, một số ứng dụng chọn lọc cũng sẽ được tích hợp sâu hơn với giao diện người dùng của PS5. Với dịch vụ Twitch và YouTube, người dùng có thể "phát và chia sẻ" trò chơi trực tiếp từ ứng dụng hoặc chỉ cần sử dụng ứng dụng để xem nội dung này.

Tiếp đến, Sony cũng công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng PlayStation trở nên mượt mà hơn và nâng cao trải nghiệm người dùng cho PS4 | 5. Bản cập nhật này tương thích với các thiết bị iOS 12.2 và Android 6.0 trở lên.


Bản cập nhật mới này đi cùng với thiết kế hoàn toàn mới, giới thiệu các tính năng như trò chuyện thoại, tích hợp PS Store gốc và trải nghiệm mượt mà hơn. Dưới đây là các tính năng chính của bản cập nhật trong PS App:
  • Cập nhật giao diện người dùng: Ứng dụng đi kèm với màn hình chính cũng như giao diện người dùng mới. Với thiết kế mới, người dùng có thể dễ dàng xem những gì bạn bè của mình đang chơi.
  • Tích hợp tin nhắn: Với tính năng này, PS App sẽ giống như một công cụ nhắn tin. PlayStation Messages sẽ không còn là một ứng dụng độc lập nữa. Nếu người dùng có tin nhắn hoặc chuỗi trong ứng dụng cũ thì sẽ thấy chúng trong PS App mới.
  • Trò chuyện thoại và Party Groups: Người dùng cùng với tối đa 15 người bạn có thể nhập hội cùng nhau hoặc trò chuyện thoại trong PS App được cập nhật.
  • Cửa hàng PlayStation được tích hợp và tải xuống từ xa: Giờ đây, người dùng có thể tải xuống từ xa các trò chơi và tiện ích bổ sung trực tiếp vào PS4 và PS5 của mình. Ngoài ra, trải nghiệm PS Store cũng tốt hơn nhiều.
  • Các tính năng mới cho PS5: Điều này bao gồm khởi chạy từ xa cho trò chơi cũng như đăng nhập liền mạch vào PS5 từ PS App.
  • Tất cả tin tức PlayStation mới nhất: Tất nhiên, ứng dụng cung cấp thông tin mới nhất trong ngành liên quan đến PlayStation. Người dùng nhận được thông tin trực tiếp từ Sony cũng như các nhà phát triển trò chơi.
Xem thêm:


Theo GizChina.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom