Poco giải thích vì sao smartphone của mình là điện thoại Xiaomi đổi tên

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2972 #1


Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, thương hiệu POCO đã có một năm 2020 khá sôi động với nhiều mẫu điện thoại được ra mắt. Tuy nhiên, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao smartphone của hãng lại y hệt những smartphone đến từ Xiaomi, mặc dù đã tách khỏi Xiaomi?
Cụ thể, nhiều người đã nhận ra, POCO M2 Pro là một phiên bản khác của Redmi Note 9 Pro, POCO C3 là phiên bản đổi tên của Redmi 9C, POCO X2 là Redmi K30 hay POCO F2 Pro lại chính là Redmi K30 Pro.



Trong một cuộc phỏng vấn với trang Indian Express, ông Anuj Sharma, giám đốc của thương hiệu POCO tại thị trường Ấn Độ cho biết: "POCO vẫn là một thương hiệu mới và việc phát triển điện thoại mới cho mọi dòng là một nhiệm vụ khó khăn. Đây là lý do tại sao POCO sử dụng Xiaomi làm nền tảng tạo ra những mẫu smartphone của mình".

Ông Anuj Sharma cũng cho biết thêm, POCO không phải thương hiệu duy nhất làm điều này, OnePlus One - chiếc smartphone đầu tiên của OnePlus là một phiên bản đổi tên của điện thoại OPPO. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với điện thoại đầu tiên của Realme.

Theo chia sẻ, "sử dụng Xiaomi làm nền tảng" sẽ là chiến lược trong tương lai gần của POCO. Như vậy, sẽ không bất ngờ nếu như những smartphone tiếp theo của thương hiệu này "na ná" các mẫu smartphone của Xiaomi. Thêm vào đó, Poco hiện vẫn có kế hoạch sử dụng MUIU là giao diện chính trên những sản phẩm của mình, thay vi đi theo xu hướng xây dựng UI riêng như Realme.



Theo: 91mobile
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Nó muốn dùng chiêu của táo, cứ mông má lại đồ cũ đồ cổ đến bán như đồ mới, tận dụng tồn kho với linh kiện cũ. Táo tới giờ còn bán chính hãng 6s mà.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom