Pocophone F2 có thể trang bị chip Snapdragon 8150, không còn tai thỏ, thêm phiên bản Plus

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3267 #1


Nhờ có mức giá tốt cùng cấu hình "khủng", chiếc Pocophone F1 đã được rất nhiều người biết đến mặc dù đây chỉ là sản phẩm đầu tiên của Pocophone, một sub-brand của Xiaomi. Tuy nhiên không dừng lại ở đây, trong thời gian tới, nhà sản xuất này có thể sẽ ra mắt hai chiếc smarpthone mới với tên gọi Pocophone F2 và F2 Plus.


Các tin đồn về Pocophone F2 bắt nguồn từ ông Manu Kumar Jain (Giám đốc điều hành của Xiaomi tại Ấn Độ). Theo đó hình ảnh được đăng tải đã cho thấy, người mua Pocophone F1 có thể nâng cấp lên thế hệ smartphone tiếp theo trong 6 đến 8 tháng, như vậy có thể thấy F2 sẽ ra mắt trong khoảng Q2 năm sau.

Theo các tin đồn, chiếc Pocophone F2 sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, tỷ lệ 19.5:9. Nhiều khả năng, màn hình của thiết bị sẽ đi theo xu hướng "giọt nước" như nhiều thiết bị khác hiện nay.

Pocophone F2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý 8150 với GPU Adreno 640 mới nhất đến từ Qualcomm cùng hệ điều hành Android 9 Pie. Khi được ra mắt, thiết bị cũng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn bộ nhớ lưu trữ khác nhau bao gồm 6/8GB RAM và bộ nhớ trong 64/128/256GB.

Các thông số khác của Pocophone F2 bao gồm camera chính 12MP + 5MP cùng viên pin dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh. Do bỏ đi tai thỏ nên có thể Pocophone F2 cũng không còn khả năng nhận diện khuôn mặt hồng ngoại, tuy nhiên vẫn giữ lại cảm biến vân tay.

Trong khi đó, chiếc Pocophone F2 Plus sẽ là một phiên bản cải tiến hơn của Pocophone F2 về thiết kế, kích thước màn hình, camera hoặc công nghệ bảo mật mới. Ngoài ra, hai sản phẩm mới của Poco được định giá ở mức rất thấp, tương tự như chiếc Pocophone F1.

*Tất cả những thông tin phía trên đều là từ những nguồn chuyên rò rỉ tin tức, Xiaomi và Poco vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về F2

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: gearbest
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
F2 cấu hình phờ lắt sịp mà giá 7-8tr thì lên nóc nhà ngồi luôn :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom