Pokémon GO cập nhật tính năng báo vị trí đã bắt Pokémon và sửa nhiều lỗi vặt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5076 #1
Nhà phát triển Niantic vừa phát hành một bản cập nhật mới cho Pokémon GO trên cả hai nền tảng Android và iOS. Bản cập nhật lần này mang đến tính năng mới và cải thiện khả năng tương thích với Pokémon GO Plus, cũng như khắc phục một số lỗi trước có trong các bản trước.

Bản cập nhật này đi kèm một tính năng rất thú vị có tên là "Capture Location". Về cơ bản Capture Location sẽ lưu lại vị trí của Pokemon khi bị bắt để cho người dùng tiện quản lý. Các thông tin về Pokemon sẽ được hiển thị trên màn hình thống kê của chúng, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ các thông tin này.

Một tính năng mới về gameplay cũng xuất hiện trong bản cập nhật lần này dành cho những game thủ sở hữu phụ kiện Pokémon GO Plus. Giờ đây những ai sở hữu phụ kiện này đã có thể bắt Pokémon thông qua Pokémon GO Plus khi dùng Incense.

Ngoài ra Niantic cũng tập trung sửa một số lỗi đã được đề cập trước đó như camera bị giựt khung hình khi đang thi đấu, bị đứng ở màn hình loading mà không vào được game ngay cả khi đã load lại ứng dụng.

Thêm vào đó, Niantic đã hứa rằng sẽ còn cho ra mắt những bản cập nhật thú vị hơn nữa trong tương lai, vậy nên nếu bạn vẫn còn đang đam mê "săn" Pokémon thì hãy nhanh tay cập nhật cho game và chờ đợi những bản update mới từ hãng phát triển trong vài tuần tới.

Bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất cho Android là 0.39.0 và 1.9.0 cho iOS qua đường dẫn bên dưới:

Xem thêm:

Công Minh
Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

chann78

Active Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
188
Được thích
91
#2
cập nhật từ hôm qa rồi thớt ơ :3
 

ThaoMaxmobile

New Member
Tham gia
27/9/16
Bài viết
20
Được thích
2
#8
giờ chán trò này rồi :confident::confident::confident:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom