Pokémon ra mắt tựa game giải đố vui nhộn Pokémon Café Mix hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
2154 #1

Trong sự kiện live stream Pokémon Presents diễn ra vào ngày 24 tháng 6 vừa qua, Pokémon không chỉ giới thiệu tựa game MOBA Pokémon UNITE mà hãng còn giới thiệu khá nhiều tựa game khác để làm cho thế giới trò chơi Pokémon phong phú hơn, một trong số đó là Pokémon Café Mix. Mặc dù chắc chắn không phải là bất ngờ lớn nhất của sự kiện live stream Pokémon Presents tuần trước, tuy nhiên Pokémon Café Mix là một sự bổ sung bất ngờ khi đây là một tựa game giải đố miễn phí trên cả Switch và nền tảng mobile.

Với Pokémon Café Mix, người chơi chịu trách nhiệm điều hành một quán cà phê nơi người chơi sẽ phải phục vụ rất nhiều Pokemon khác nhau bằng thức ăn và đồ uống thông qua việc câu đố chứa đầy các biểu tượng Pokemon. Người chơi cũng sẽ có Pokemon trong đội ngũ nhân viên của mình để giúp hoàn thành các đơn đặt hàng này cho các khách hàng quen. Các quy tắc cho các câu đố rất đơn giản, người chơi chỉ cần nhấp vào biểu tượng của những Pokemon cùng loại và kéo nó để phù hợp với nhau. Càng hoàn thành nhiều câu đố, tình bạn của người chơi sẽ trở nên tốt hơn với Pokemon. Sau khi hoàn thành những câu đố này, người chơi sẽ có thể mở khóa nâng cấp cho quán cà phê và khách hàng Pokemon mới của mình.


Để dễ hình dung, đoạn trailer của Pokémon Café Mix sẽ cho game thủ một ý tưởng tốt về cách chơi tựa game này sẽ như thế nào cùng với phong cách nghệ thuật đáng yêu độc đáo. Nếu bạn là một game thủ quen thuộc với những tựa game giải đố khác thì bạn sẽ dễ dàng chơi Pokémon Café Mix, thậm chí mở rộng quàn cà phê của mình một cách vô cùng nhanh chóng với nhiều khách hàng hơn.


Pokémon Café Mix sẽ được phát hành trên Switch và các smartphone sử dụng nền tảng iOS, Android. Hiện tại Pokémon Café Mix đã được phát hành trên Apple Store và Google Play (tuy nhiên game hiện chưa có tại Việt Nam, bạn đọc sẽ phải chuyển vùng store để tải game), trong khi chủ sở hữu Switch có thể chơi game vào ngày 25 tháng 6. Tựa game đã được công bố cùng với một ứng dụng di động khác là Pokemon Smile , giúp trẻ em chăm sóc răng với sự trợ giúp của Pokemon cùng với Pokemon Snap mới sẽ có trên Switch.

Game thủ quan tâm có thể tải miễn phí Pokémon Café Mix tại đây:
Theo Thegamer

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom