Poster tiết lộ thiết kế cùng thông số kỹ thuật của OPPO Reno 3/ Reno 3 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1345 #1


Dự kiến, OPPO sẽ ra mắt dòng sản phẩm Reno 3 mới của mình vào ngày 26 tháng 12 tới, cùng mẫu tai nghe True Wirless Enco Free mới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số thông tin về những thiết bị này đã được đăng tải thông qua một tấm poster bị rò rỉ.



Đầu tiên là mẫu Reno 3, thông qua poster, có thể thấy, thiết bị sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng tương tự mẫu Reno 3 Pro. Tuy nhiên, phần màn hình của máy sẽ chỉ có thiết kế "giọt nước" thay vì đục lỗ như phiên bản Pro. Ngoài ra, phần màn hình này sẽ là màn hỉnh phẳng cùng phần "cằm" có kích thước không quá mỏng.

Các thông tin còn cho thấy, chiếc Reno 3 sẽ sở hữu kết nối 5G cùng camera chính độ phân giải 64MP. Nhiều khả năng, thiết bị này sẽ chỉ sở hữu vi xử lý đến từ MediaTek thay vì Qualcomm như phiên bản cao cấp hơn.



Hình ảnh cũng cho thấy, chiếc Reno 3 Pro sẽ sở hữu độ mỏng ấn tượng, chỉ 7.7mm dù sở hữu viên pin lớn cùng kết nối 5G. Màn hình của thiết bị sẽ được vát cong sang hai bên, đi theo xu hướng "nốt ruồi" và có tần số quét 90Hz.


Ngoài ra, poster trên cũng tiết lộ thiết kế về mẫu tai nghe Enco Free cùng mẫu smartphone tầm trung A11 và A8. Tất cả các model này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, tại thị trường Trung Quốc.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom