Prof. Jimy Choo OBE và OPPO gửi tặng khách hàng Reno3 10 chiếc ốp lưng đặc biệt có đính đá Swarovski hoặc phủ vàng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1475 #1

Cơ hội ngàn năm có một khi khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ ngẫu nhiên được tặng ốp lưng đính đá Swarovski hoặc phủ vàng sang trọng, tất cả được chế tác bởi nhà thiết kế danh giá Prof. Jimmy Choo, OBE.

Xem thêm:


Kể từ khi ra mắt Reno series, OPPO đã định hình dòng sản phẩm này sẽ hướng đến sự sáng tạo và đối tượng là những ai muốn tìm kiếm những thứ đổi mới, luôn có nhu cầu khám phá và thể hiện chất riêng của mình.


Trải qua 3 thế hệ Reno, dòng smartphone này đã đạt sự thành công khi thu hút được giới trẻ trên toàn cầu tìm đến sở hữu, không chỉ vì ngoại hình trẻ trung, đột phá mà bên cạnh đó luôn trang bị những công nghệ mới mẻ nhất để nâng tầm trải nghiệm.
OPPO không chỉ dừng lại ở đó, hiểu được nhu cầu của người dùng trẻ ngày nay muốn biến chiếc điện thoại của mình thành một phụ kiện thật “mốt” và đẳng cấp, thế nên bộ sưu tập ốp lưng thời trang được thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE đã ra đời - một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ.


Tên tuổi Prof. Jimmy Choo, OBE đã quá nổi tiếng trong giới thời trang hiện đại. Dù ngày nay đã 72 tuổi nhưng niềm đam mê sáng tạo và tình yêu với những đôi giày vẫn được ông nuôi dưỡng hàng ngày. Với sự hợp tác cùng OPPO, nhà thiết kế thời trang danh tiếng này tạo thêm một luồng gió mới, giúp cho sản phẩm công nghệ vốn khô khan trước đây lại trở nên đầy tính nghệ thuật, tinh tế.

“Cuộc chơi thời thượng” của OPPO không chỉ dừng ở đó khi mới đây hãng này vừa bật mí thêm thông tin khiến bất kỳ tín đồ thời trang nào khi nghe đến cũng phải phát cuồng. Prof. Jimmy Choo, OBE tiếp tục hợp tác để thiết kế thủ công ra những chiếc ốp lưng siêu giới hạn, đính đá Swarovski đẳng cấp phối cùng với chất liệu da hoặc phủ vàng tinh tế tạo nét quý phái cho người dùng.


Với sự hợp tác này, người dùng sẽ thấy được sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế cùng tinh thần nghệ nhân (Craftmanship) được tôn vinh trong từng sản phẩm của OPPO, không chỉ ở chiếc smartphone Reno3 mà còn là cả ốp lưng sang trọng do Prof. Jimmy Choo, OBE thiết kế.
Tất nhiên, những chiếc ốp lưng này không phải ai cũng có thể sở hữu được, thậm chí là chỉ có 10 ốp lưng trên cả nước càng tăng thêm tính “độc nhất vô nhị” cho người dùng.


Đây được xem là món quà tri ân vô cùng đặc biệt mà OPPO dành riêng cho khách hàng, những người luôn ủng hộ dòng sản phẩm Reno của hãng. Được biết, cứ mỗi thứ 7 hàng tuần (từ 13/6 đến 11/7), khách hàng đến các địa điểm FPT Shop tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ mua OPPO Reno3 sẽ có cơ hội ngẫu nhiên nhận được ưu đãi đặc biệt này. Do số lượng giới hạn nên chỉ duy nhất 10 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt này.

OPPO Reno3 có thiết kế mỏng nhẹ thời trang cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật nhờ camera trước 44 MP.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu một trong bốn mẫu ốp lưng được thiết kế bởi nghệ sĩ Việt Max, nhà thiết kế Trương Thanh Long, nhiếp ảnh gia Tang Tang và fashionista Tú Hảo. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.
Theo OPPO.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom