Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NHIỆT ĐỚI

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
607 #1

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Giải pháp hỗ trợ tài chính trước rủi ro của 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nếu như không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Năm 2021 được dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22,000 trường hợp mắc sốt xuất huyết và một số trường hợp tử vong được ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe, 3 bệnh này còn gây mối lo ngại về tài chính, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam cho biết “Mục tiêu của Prudential là cung cấp những giải pháp bảo vệ thiết thực với mức chi phí thấp bởi chúng tôi thấu hiểu những thách thức về sức khỏe và tài chính mà khách hàng phải đối mặt trong giai đoạn này. Đồng thời, PRU-Nhiệt Đới, cũng như các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, đều có thể dễ dàng tiếp cận trên các nền tảng điện tử quen thuộc để bất kỳ ai cũng có thể được nhanh chóng được bảo vệ.”

Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với vài cú chạm

PRU-Nhiệt Đới có mức phí cố định cho hai gói Cơ bản và Nâng cao lần lượt là 80.000 và 152.000/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.

Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, PRU-Nhiệt Đới có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, Prudential không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp bảo hiểm trực tuyến như PRU-Bảo vệ 24/7, PRU-Vui Sống và hiện tại là PRU-Nhiệt Đới. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước các bệnh lý phổ biến trong cuộc sống với mức chi phí thấp, khách hàng dễ dàng tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến quen thuộc và nhanh chóng được bảo vệ.


Thông tin thêm về 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Tại Việt Nam, sốt xuất huyết là căn bệnh có khả năng lây lan nhanh và bùng phát thành dịch trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm. Đây là một trong những “bệnh nhiệt đới bị lãng quên” ảnh hưởng đến hơn một tỷ người trên toàn cầu – 1/6 dân số thế giới.

So với sốt xuất huyết, sốt rét có số người mắc bệnh đến năm 2020 giảm 96,2% so với năm 2011. Tuy nhiên, sốt rét vẫn có nguy cơ trở lại do ký sinh trùng sốt rét kháng thuốc điều trị và muỗi truyền bệnh sốt rét kháng hóa chất diệt muỗi làm giảm hiệu quả của các biện pháp phòng bệnh.

Sởi được xem là bệnh nguy hiểm nhất trong tất cả các bệnh gây phát phát ban hoặc sốt ở trẻ em. Tốc độ lây lan của bệnh sởi nhanh và có thể để lại nhiều biến chứng như viêm tai giữa, viêm phổi, viêm màng não, ảnh hưởng hệ thần kinh và thậm chí xóa trí nhớ của hệ miễn dịch.

Hướng dẫn mua PRU-Nhiệt Đới trên ứng dụng Pulse hoặc Shopee:

Trên ứng dụng Pulse
  • Bước 1: Tải ứng dụng Pulse trên điện thoại và Đăng ký/Đăng nhập.
  • Bước 2: Trong mục “PRUShoppe”, chọn sản phẩm PRU-Nhiệt Đới, điền thông tin cá nhân.
  • Bước 3: Xác nhận và thanh toán phí bảo hiểm.
Trên sàn thương mại điện tử Shopee

Sau khi thanh toán đơn hàng thành công trên Shopee, khách hàng sẽ nhận được Mã kích hoạt và sử dụng theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Khách hàng truy cập Trang quản lý E-voucher Prudential
- Cách 1: Truy cập Thông báo trên Shopee > Khuyến mãi > Bấm vào thông báo Kích hoạt e-voucher bảo hiểm

- Cách 2: Truy cập cửa hàng Prudential trên Shopee > Bấm vào Trang quản lý e-voucher Prudential
  • Bước 2: Khách hàng bấm nút “Kích hoạt ngay”
  • Bước 3: Khách hàng điền, xác nhận thông tin Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và xác thực OTP gửi qua số điện thoại. Sau khi hoàn tất các bước trên, Khách hàng kích hoạt thành công e-voucher và nhận hợp đồng bảo hiểm qua địa chỉ email đã đăng ký
  • Bước 4: Khách hàng tải về ứng dụng di động ‘Pulse by Prudential’ từ Appstore hoặc CH Play, đăng nhập/ đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email đã đăng ký trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Sau đó, truy cập PRUShoppe > Quản lý hợp đồng > Hợp đồng của tôi để quản lý hợp đồng bảo hiểm.
 

pvt

Member
Tham gia
9/4/17
Bài viết
71
Được thích
23
#2
Chơi bảo hiểm tiền mất tật mang
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom