PS4 có thể chơi tốt God of War Ragnarök, nhưng bạn sẽ nghe nó 'khóc thét' ngay từ menu game

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
6770 #1

Ra mắt vào cuối năm 2013, PS4 đã có tuổi đời gần một thập kỷ và có thể đã gần kết thúc vòng đời. Tuy nhiên, hệ máy cực kỳ phổ biến này có lẽ còn lâu mới được “an nghỉ”, khi nhiều tựa game bom tấn vẫn tiếp tục xuất hiện trên PS4. Gần đây nhất là God of War Ragnarök.

Nếu bạn thắc mắc siêu phẩm God of War Ragnarök có thể chạy tốt trên PS4 hay không, thì nhiều kênh YouTube nổi tiếng đã thử nghiệm và tin vui là cỗ máy già nua vẫn có thể gồng gánh được bom tấn này và còn chạy khá tốt.


Tất nhiên, đồ họa trên PS4 sẽ không chi tiết bằng PS5, tốc độ FPS cũng không cao bằng và thời gian load game sẽ lâu hơn, nhưng ngoài những điểm đó thì có lẽ đáng chú ý nhất là PS4 phải thật sự dùng hết sức để chạy Ragnarok, và khiến máy chạy rất ồn ào.

"Tôi chưa bao giờ nghe thấy chiếc PS4 của mình kêu lớn như thế này trước đây. Sợ thật. Tôi phải bật volume TV lên rất nhiều chỉ để che đi tất cả tiếng ồn mà nó gây ra. Thậm chí ngay ở menu chính thì chiếc PS4 đã khóc thét", một reviewer của trang Kotaku chia sẻ.

Việc PS4 phát ra âm thanh lớn cũng đồng nghĩa nó sẽ tỏa nhiệt rất nhiều, nên nếu bạn chơi Ragnarök trên hệ máy này thì hãy để máy ở vị trí thoáng đãng, nếu được thì hãy vệ sinh máy trước khi tham gia cùng cha con Kratos trong cuộc phiêu lưu cuối cùng ở thế giới thần thoại Bắc Âu.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom