PUBG Mobile 1.0 chính thức ra mắt, với nền đồ họa mới đẹp hơn, Erangel 2.0, chế độ 90 FPS, v.v.....

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2924 #1

Bản cập nhật PUBG Mobile 1.0 được cộng đồng game thủ chờ đợi cuối cùng cũng đã ra mắt vào ngày hôm qua, 8/9 với những thay đổi cực lớn về mặt đồ họa, Erangel 2.0 chế độ chơi mới, súng mới và nhiều thứ khác được bổ sung vào. Hiện tại PUBG Mobile VNG cũng đã nhận được bản cập nhật này, game thủ Việt Nam đã có thể tải PUBG Mobile 1.0 ngay trên smartphone của mình.

PUBG Mobile ban đầu được phát hành trên iOS và Android vào năm 2018, trong 2 năm qua tựa game này đã có nhiều bản cập nhật và cải tiến lớn giúp giữ chân cộng đồng game thủ mobile ở lại, đặc biệt là phiên bản 1.0 vừa qua. Theo PUBG Corporation, phiên bản 1.0 sẽ mang lại một nền đồ họa mới cho bản đồ Erangel, nhiều chế độ chơi được bổ sung và đặc biệt là trải nghiệm mượt mà hơn cho eSports.


PUBG Mobile 1.0 bổ sung nền đồ họa mới cho bản đồ Erangel với hình ảnh cập nhật, thay đổi cấu trúc của một số tòa nhà, cải thiện cấu trúc địa hình với nhiều điểm hạ cánh và nhà kho lớn, cũng như thay đổi điểm tài nguyên lớn. Ngoài những gì được thêm vào bản đồ Erangel, PUBG Mobile cũng nhận được những cải tiến đang đến với các nhân vật và môi trường, với các hiệu ứng thực tế hơn. Các hành động như chạy nước rút, ném và nhảy dù cũng sẽ được cải thiện, đồng thời chất lượng texture và hệ thống ánh sáng của game cũng đang được đại tu. Một số thiết bị như iPad Pro được bổ sung thêm tùy chọn chế độ 90 FPS giúp mang lại trải nghiệm mượt mà hơn.


Livik, bản đồ mới nhất có trong PUBG Mobile, cũng đã được cập nhật với những cải tiến về hình ảnh và lối chơi. Một khẩu súng ngắn bán tự động hoàn toàn mới đã được bổ sung, có thể nạp tối đa 7 viên với khả năng nạp đạn thủ công cho các tình huống khẩn cấp. Cũng có một số bổ sung mới vào chế độ EvoGround mới và Payload 2.0 sắp ra mắt, sẽ mang đến các phương tiện vũ trang đầy đủ mới, vũ khí hạng nặng bao gồm tên lửa dẫn đường bằng laser AT4-A và bệ phóng tên lửa 4 nòng M202, v.v.


Bạn sẽ cần 1,8GB dung lượng trống để cài bản cập nhật PUBG Mobile 1.0 trên thiết bị Android, trong khi người chơi iOS sẽ cần 2,17GB. Điều đáng chú ý là người chơi sẽ không thể mời nhau nếu họ đang chạy các phiên bản khác nhau, vì vậy bạn nên cài đặt bản cập nhật v.10 càng sớm càng tốt. Hiện tại PUBG Mobile VNG cũng đã nhận được bản cập nhật này, game thủ Việt Nam đã có thể tải PUBG Mobile 1.0 ngay trên smartphone của mình theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

buidoikmb

Active Member
Tham gia
14/6/15
Bài viết
137
Được thích
39
#2
Cũng không có cải thiện quá nhiều theo cảm nhận, tuy vậy, đồ hoạ chi tiết hơn đáng kể
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom