PUBG Mobile bảo trì server vào sáng nay, cập nhật chuẩn bị ra mắt bản đồ tuyết Vikendi vào ngày mai

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3291 #1
Sau khi mở server test map Vikendi trên phiên bản PUBG Mobile Beta thì mới đây, Tencent và nhà phát hành VNG đã chính thức đánh tiếng về việc tung ra bản đồ tuyết Vikendi trong phiên bản 0.10 trên PUBG Mobile cũng như PUBG Mobile VN và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai, 18/12.


Công tác chuẩn bị để tung ra bản đồ tuyết Vikendi đang được gấp rút tiến hành, khi vào sáng nay, cả hai phiên bản PUBG Mobile và PUBG Mobile VN đều chuyển vào trạng thái bảo trì, cập nhật server kèm theo dòng thông báo:

"PUBG MOBILE sẽ được đưa vào trạng thái offline để bảo trì từ 00:00:00 đến 09:00:00 (UTC) trong ngày 17 tháng 12. Dịch vụ có thể khôi phục sớm hay muộn tùy theo tiến độ bảo trì. Phiên bản mới sẽ được đẩy lên Google Play và App Store bắt đầu từ ngày 18 tháng 12....Vikendi, bản đồ tuyết 6 km x 6 km, sắp ra mắt trong bản cập nhật mới!"

Trên fanpage chính thức của PUBG Mobile VN cũng có một dòng thông báo tương tự:


Như vậy, nếu xét về phương diện tiến độ cập nhật nội dung mới thì Tencent và nhà phát hành VNG quả thực là rất nhanh, nhanh hơn nhiều so với cả phiên bản gốc trên PC (dự kiến cập nhật bản đồ Vikendi vào cuối tháng 12). Techrum sẽ đưa thông tin sớm nhất có thể nếu PUBG Mobile chính thức cập nhật bản đồ tuyết Vikendi.

Được biết, vào ngày 6/12/2018 vừa qua, trong lễ trao giải The Game Awards 2018, Bluehole đã tung ra một video giới thiệu nhanh bản đồ mới của PUBG. Theo đó, bản đồ này có tên là Vikendi, được lấy bối cảnh tại Đông Âu, đưa người chơi đến với một vùng đất có những thành phố bỏ hoang bị bao phủ bởi tuyết, đem đến một cảm giác hoàn toàn mới và độc đáo cho người chơi.

Đây là bản đồ có diện tích 6 km x 6 km đầu tiên của PUBG (to hơn bản đồ Sanhok nhưng lại nhỏ hơn bản đồ gốc Erangel). Nhưng điều quan trọng hơn là, Bluehole đã bổ sung thêm cho bản đồ Vikendi rất nhiều các mối nguy hiểm mới vào môi trường và cập nhật thêm những chiếc xe trượt tuyết.

 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
thứ mình mong chờ là cửa kính vẫn chưa có ở bản 0.10 :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom