PUBG Mobile cập nhật thêm bản đồ rừng rậm mới, nhân vật nữ mới, súng mới trong bản update 0.15.5

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2682 #1
Bản cập nhật 0.15.5 chính thức được phát hành cho tựa game Battle Royale nổi tiếng PUBG Mobile vào ngày hôm nay. Đây là bản cập nhật season 10 với nhiều bổ sung mới về vật phẩm, nhiệm vụ, nhân vật nữ mới, phương tiện đi lại map Vikendi, một súng máy phụ mới có tên MP5K và thậm chí là một bản đồ mới sẽ được thêm vào PUBG Mobile.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5 chính thức được tung ra vào sáng nay, đương nhiên các server sẽ ngừng hoạt động để bảo trì. Bản cập nhật có kích thước khoảng 210 MB trên Android và 240 MB trên thiết bị iOS. Những người chơi cài đặt bản cập nhật 0.15.5 này trước ngày 14 tháng 11 sẽ nhận được 20 silver coins, 2,000 BP và nhiều phần quà khác.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5



Bản cập nhật mới nhất của tựa game Battle Royale nổi tiếng giới thiệu Royale Pass Season 10, với chủ đề "The Fury of the Wasteland". Người chơi sẽ được cung cấp vũ khí, phương tiện và skin theo chủ đề sa mạc. Những người mua Royale Pass cũng sẽ được thưởng thêm vật phẩm và skin chủ đề sa mạc độc quyền. Các nhà phát triển PUBG Mobile đã thêm một bản đồ mới mang tên The Ruins, với thiết kế được lấy cảm hứng từ bản đồ Sanhok, đưa game thủ vào rừng già cũng như khám phá các ngôi đền cổ xưa. Về cơ bản, đây sẽ là một khu rừng nhiệt đới với thảm thực vật dày đặc bao quanh các tàn tích từ bản đồ Sanhok. Tuy nhiên bản đồ mới sẽ chỉ được chơi trong chế độ Team Deathmatch của EvoGround. Người chơi sẽ hồi sinh tại các vị trí ngẫu nhiên trong bản đồ mới này, biến nó thành một phong cách chơi thú vị.


Bản cập nhật mới cũng bổ sung thêm một khẩu súng tiểu liên MP5K cho bản đồ Vikendi. Khẩu súng này sử dụng đạn 9mm với tốc độ bắn 900 phát/phút và có lực sát thương 33. MP5K có thể được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm bán súng, ống ngắm các loại và tầm ngắm laser. PUBG Mobile 0.15.5 cũng mang đến một phương tiện di chuyển mới mang tên Zima cũng được bổ sung cho bản đồ Vikendi. Đây là một chiếc xe địa hình trên tuyết giúp người chơi có thể đi lại dễ dàng hơn trên map Vikendi. Chiếc xe có tốc độ tối đa 115 km / h với sức chứa bốn người và thay thế UAZ trên bản đồ.


Một nhân vật mới có tên 'Sara' cũng được thêm vào PUBG Mobile, cô ấy có một khả năng cải tiến phương tiện độc đáo, giúp giảm thiệt hại do các phương tiện gây ra khi lái xe. Tuy nhiên, khả năng này sẽ chỉ khả dụng trong các chế độ EVO. Game thủ có thể cập nhật PUBG Mobile trên Google Play hoặc Appstore thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Techradar
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom