PUBG Mobile chính thức cập nhật chế độ zombie lây nhiễm Infection hoàn toàn mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1449 #1

Vào đầu năm nay, Techrum đã từng đưa tin về sự kiện 2 nhà sản xuất game lớn nhất thế giới Capcom và PUBG Corp bất ngờ hợp tác với nhau để tạo ra chế độ chơi zombie “Survive Till Dawn” - hay còn được gọi là "Sống Sót Tới Bình Minh". Ở thời điểm đó, chế độ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ và cho tới tận thời điểm hiện tại, chế độ này vẫn có rất nhiều người chơi hàng ngày.

Sau hơn nửa năm, nhận thấy tiềm năng của “Survive Till Dawn” cũng như nhằm đổi mới cho game thủ, nhà phát triển PUBG Corp lại tiếp tục tung ra nội dung cập nhật mới cho chế độ zombie này trong bản cập nhật 0.14.0 vừa qua, mang tên chế độ zombie lây nhiễm (Infection).


Cụ thể chế độ zombie lây nhiễm mới được thêm vào trong bản cập nhật 0.14.0 của PUBG Mobile cho phép game thủ có thể chia thành 2 phe: Zombie hoặc Defender (phe loài người). Trong khi Defender được trang bị súng ống đến tận răng thì Zombie sẽ chỉ có thể sử dụng vũ khí cận chiến và khả năng đặc biệt có thể lây nhiễm người thuộc phe Defender. Zombie sẽ thắng khi lây nhiễm hết người thuộc phe Defender trong màn đấu.


Ngoài ra, còn có rất nhiều cập nhật mới được bổ sung vào phiên bản 0.14.0 này, bao gồm:
  • Sea Treasure Themes: để tiếp tục mùa hè sôi động, một theme hoàn toàn mới mang tên Sea Treasure sẽ được thêm vào các vật phẩm in game của PUBG Mobile.
  • Global Treasure Hunt: Mang đến một đi cuộc săn chưa từng có trong PUBG Mobile khi game thủ sẽ phải thu thập la bàn bằng vàng, bạc và đồng để đổi phần thưởng lên tới 1 triệu đô.
  • Royale Pass Season 8: Các vật phẩm được bổ sung thêm để game thủ có thể giành được và mở khóa.
  • iOS Background Downloading: Game thủ iOS có thể để PUBG Mobile chạy nền trong khi tải xuống các bản cập nhật.
  • Android Resources Extension Pack: Bắt đầu từ bản cập nhật này, dung lượng gói cài đặt PUBG Mobile trên Android sẽ được giảm xuống.
Hiện tại, phiên bản PUBG Mobile VNG cũng đã được cập nhật phiên bản 0.14.0, game thủ Việt Nam có thể tải và cập nhật tại đây:
Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Chế độ này tôi là best nhé. Chơi vui dã man
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#3
Bắt đầu loãng rồi...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom