PUBG Mobile chuẩn bị ra mắt bản đồ "siêu to khổng lồ", là sự kết hợp của ‎Erangel, Miramar, ‎Sanhok và ‎Vikendi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3550 #1

Gần đây, nhà phát triển Tencent đã bất ngờ tung ra một số hình ảnh bí ẩn về một cái gì đó sắp được thêm vào PUBG Mobile. Nhiều game thủ đã cố gắng sắp xếp lại những hình ảnh này để giải câu đố này và kết quả là một bản đồ vô cùng bí ẩn. Nhiều game thủ tin rằng nghi ngờ rằng đây là bản đồ của Erangel 2.0, phiên bản tân trang của Erangel. Tuy nhiên, bản đồ này hoàn toàn không giống Erangel chút nào hoặc bất kỳ bản đồ nào đã xuất hiện trong PUBG Mobile hoặc thậm chí PUBG PC.

Hóa ra, đây là một bản đồ Battle Royale hoàn toàn mới có tên Fourex dự kiến sẽ ra mắt cho PUBG Mobile trong tương lai. Đây là lần đầu tiên PUBG Mobile có bản đồ Battle Royale trước cả PUBG PC. Chưa biết bản đồ này sẽ có kích thước khoảng bảo nhiêu, tuy nhiên việc kết hợp lại cả 4 bản đồ Erangel, Miramar, ‎Sanhok và ‎Vikendi, sẽ biến đây trở thành bản đồ Battle Royale lớn nhất từng có trong PUBG Mobile cho đến nay, điều này hoàn toàn hợp lý khi hình ảnh bản đồ bí ẩn lại chia thành 4 mảnh.


Hầu hết các bản đồ được bao phủ bởi cỏ xanh. Có một phần nhỏ ở phía trên bên phải của bản đồ được bao phủ bởi tuyết, đó là từ Vikendi. Có một phần nhỏ ở phía dưới bên trái là một sa mạc, giống như Miramar. Cuối cùng, có một hòn đảo nhỏ ở phía dưới bên phải đại diện cho Sanhok. Như bạn có thể xem dưới đây, kênh Youtube Mr.GHOST GAMING đã chơi thử bản đồ này trong PUBG Mobile phiên bản Beta 0.19.0.


Bản đồ này hiện đã có trong phiên bản PUBG Mobile beta phiên bản Trung Quốc và chưa hoàn thành. Như bạn có thể thấy trong hình trên, Tencent chưa đặt tên cho bất kỳ vị trí nào cho bản đồ và có thể nói rằng bản đồ có thể sẽ được thay đổi rất nhiều trong tương lai, trước khi phát hành chính thức. Nhưng hãy xem xét rằng, Tencent đã ngỏ ý tiết lộ về bản đồ này trên phương tiện truyền thông xã hội tại Trung Quốc, cho nên bản đồ mới có thể sẽ sớm đến với PUBG Mobile, trong bản cập nhật 0.19.0 tới đây.



Theo rò rỉ, bản đồ này cũng sẽ được bổ sung thêm một khẩu súng ngắn mới và một phụ kiện mới có tên là Extending Barrel cho vũ khí tầm xa. Cũng sẽ có một chiếc xe tải quái vật khổng lồ mới trên bản đồ này.

Theo Gurugamer
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Nghe mà hóng nhỉ. Tuyệt vời đấy
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
Game gì mà hầu như trận nào cũng gặp cheater và bot không
 

bupbechanh

New Member
Tham gia
11/4/20
Bài viết
16
Được thích
7
#5
Giờ PUBG chán quá rồi. Có COH Mobile thì ngon hơn hẳn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom