PUBG Mobile sẽ thêm hệ thống thú cưng "PET" mới, chế độ Darkest Night và súng phóng tên lửa

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
4073 #1


Sau những thay đổi trong bản cập nhật v0.11.5 vừa qua như thêm súng trường G36C mới, xe Tukshai và hệ thống thời tiết (dynamic weather), nhà phát triển Tencent lại đang tung ra bản cập nhật khác cho phiên bản Beta của PUBG Mobile. Bản cập nhật PUBG Mobile Beta v0.12.0 sẽ có một thay đổi vô cùng lớn đến trải nghiệm người chơi, đó là việc thêm hệ thống "Pet" - thú cưng mới (cụ thể là một con chim bồ câu), cho phép thú cưng đồng hành cùng người chơi trong trận đấu.

Ngoài việc thêm hệ thống thú cưng, bản cập nhật còn thêm một chế độ mới mang tên “Darkest Night”, thay thế cho chế độ Zombie “Survive Till Dawn” với một số thay đổi như thêm súng phóng tên lửa, lựu đạn nitơ lỏng, zombie mới bao gồm chó zombie và nhiều hơn nữa.

Tính năng mới:
  • Thay đổi chế độ Event mode
  • Mở rộng chế độ Survive Till Dawn
  • Nhiều chế độ mới sẽ được thêm vào trong tương lai
Chế độ mới:
  • Chiến đấu với zombie trong đêm
  • Tất cả các team vẫn còn sống vào lúc bình minh sẽ giành chiến thắng
Tính năng mới: Hệ thống Pet
  • Hãy đồng hành vào trận chiến!
  • Kẻ thù sẽ không thể nhìn thấy Pet của bạn
  • Kiếm EXP đồng hành bằng cách chơi cùng pet trong trận chiến và tăng cấp cho chúng để mở khóa các hình tượng mới.
Cải tiến chế độ Survive Till Dawn

1. Hệ thống Pet

Điểm chính của bản cập nhật này là có thể hệ thống Pet - thú cưng trong PUBG Mobile, tuy nhiên người chơi sẽ chỉ đồng hành cùng với chim bồ câu hoặc diều hâu. Người chơi có thể nâng cấp được thú cưng của mình tối đa lên cấp 7, với mỗi lần lên cấp sẽ cần 10.000 XP. Chú chim bồ câu này sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt trận đấu, sẽ chỉ có người chơi và đồng đội trong team có thể nhìn thấy thú cưng.



Trong tương lai có thể Tencent sẽ cập nhật thêm các loài động vật khác vào hệ thống Pet. Hệ thống này sẽ đem lại lợi nhuận Tencent tuy nhiên lại không hề ảnh hưởng đến kết quả trận đấu của PUBG Mobile vì thú cưng này sẽ không cung cấp bất kỳ lợi ích, tính năng hay hỗ trợ người chơi trong quá trình chơi.

2. Thay đổi chế độ độ Survive Till Dawn


Đầu tiên, chế độ zombie Resident Evil: Survive Till Dawn sẽ được bổ sung một số vũ khí và nhân vật như thêm súng phóng tên lửa RPG-7 đi kèm với 6 quả tên lửa. Vũ khí này áp đảo về sát thương tuy nhiên tầm bắn lại trung bình ngắn và giới hạn chỉ có trong chế độ Survive Till Dawn mà thôi.


Chế độ zombie mới là “Darkest Night”/”Survive until the Rescue Arrives” sẽ được mở khóa khi người chơi tiêu diệt được một số lượng zombie nhất định trong chế độ Survive Till Dawn cũ và đạt cấp 5. Chế độ này đưa người chơi đến một điểm ngẫu nhiên trên bản đồ Erangel, sau đó người chơi phải sống sót qua đợt tấn công của zombie và những người chơi khác.

3. Những thay đổi khác

Bây giờ người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh màu sắc và hình dạng tâm bắn của các loại ngắm như Red Dot, Holo Sight, 2X và 3X.


Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#2
Chưa kịp đánh đấm gì đã cập nhật thế này sao theo kịp :v
 
Tham gia
11/7/14
Bài viết
114
Được thích
54
#3
Để ý rồi, càng cập nhật đổi mới thêm tính năng càng nhiều thì càng mau nhàm chán và xuống cấp, đặt biệt phát sinh nhiều lỗi mới
 

Yanniz

New Member
Tham gia
31/3/19
Bài viết
12
Được thích
2
#4
Thích nhất cái update chỉnh tâm scope thôi :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom